Bố mẹ nhà người ta, tặng con gái xe Mẹc gần 2 tỷ mừng tốt nghiệp đại học

Cô gái này đã được bố tặng xế hộp tiền tỷ như một lời chúc mừng nhân dịp tốt nghiệp Đại học RMIT.

RMIT vốn nổi tiếng là ngôi trường chỉ dành cho con nhà giàu. Không còn xa lạ khi sinh viên RMIT đi Rolls Royce hàng tỷ hay được bố mẹ tặng đồng hồ Hublot giá 20.000 USD. 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip nữ sinh 2000 nhận được món quà từ bố mẹ nhân dịp sắp tốt nghiệp đại học và chuẩn bị đi làm. Clip đã nhận được trăm ngàn lượt xem, bình luận.

Bố mẹ nhà người ta, tặng con gái xe Mẹc gần 2 tỷ mừng tốt nghiệp đại học-1

Được biết cô bạn trong clip tên là T. đang học tại trường RMIT ở Úc ngành Kinh doanh quốc tế. Nhân dịp bước sang một trang mới cuộc đời, T. được bố mẹ tặng món quà là chiếc C300 AMG có giá bán 1 tỷ 939 triệu (chưa bao gồm giấy tờ).

Nhưng điều đáng nói là chiếc xe này được mua online. T. cho biết cô trao đổi qua Zalo với người bán rồi trả tiền, nhờ bàn giao xe đến nhà luôn. Đúng là cách tiêu tiền của những người nhà giàu quả thật cũng đặc biệt.

Bố mẹ nhà người ta, tặng con gái xe Mẹc gần 2 tỷ mừng tốt nghiệp đại học-2Bố mẹ nhà người ta, tặng con gái xe Mẹc gần 2 tỷ mừng tốt nghiệp đại học-3

Ngoài ra nữ sinh còn sống với bố mẹ trong căn biệt phủ rộng đến 2.000 ha với vườn tược vô cùng rộng rãi. Bố của T. tiết lộ muốn tặng xe để động viên con gái cố gắng, phấn đấu khi ra trường.

Bố mẹ nhà người ta, tặng con gái xe Mẹc gần 2 tỷ mừng tốt nghiệp đại học-4Bố mẹ nhà người ta, tặng con gái xe Mẹc gần 2 tỷ mừng tốt nghiệp đại học-5
T. đang sống trong căn biệt phủ rộng đến 2000 ha

Hiện tại, đoạn clip này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý trên mạng. Dân tình không khỏi xuýt xoa với món quà bạc tỷ mà T. nhận được từ phụ huynh. Cô gái "số hưởng" nhất là đây chứ đâu.

"Bạn sinh ra đã ở vạch đích rồi, cố gắng sống tốt, học giỏi để không phụ lòng ba mẹ nhé", "Học giỏi, nhà có điều kiện thì xứng đáng được hưởng thôi. Xem xong video này lại có động lực để cày cuốc và tiết kiệm",... là những bình luận để lại.

N.Q (Nguồn Yotube)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-rmit-gay-chu-y-khi-duoc-bo-tang-xe-hop-tien-ty-mung-tot-nghiep-n-236250.html

Rich Kid nữ sinh

Tin tức mới nhất