Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Song Hye Kyo gây tranh cãi khi dự sự kiện sau ngày mất của Sulli

Dù trước đó Song Hye Kyo đã thông báo hủy bỏ lịch trình khi hay tin Sulli qua đời, song những bức ảnh gần đây của nữ diễn viên đã vấp phải nhiều chỉ trích.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo xác nhận tham gia một sự kiện quảng bá trang sức do cô làm đại diện hình ảnh tại trung tâm thương mại Lotte, Seoul vào ngày 17/10. Được biết đây là hoạt động công khai đầu tiên của người đẹp sau một thời gian học tập tại Mỹ.

Tuy nhiên sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli vào ngày 14/10 đã khiến cả làng giải trí xứ Hàn tạm đóng băng hoạt động. Sau khi hay tin Sulli qua đời, ban tổ chức cùng Song Hye Kyo đã quyết định thay đổi lịch trình để tưởng nhớ tới nữ đồng nghiệp.

Song Hye Kyo gây tranh cãi khi dự sự kiện sau ngày mất của Sulli-1

Dù vậy, mới đây loạt ảnh được cho là Song Hye Kyo dự sự kiện vào 17/10 đã được đăng tải trên mạng xã hội. Động thái này đối nghịch với phát ngôn trước đó của Song Hye Kyo, khiến cô phải chịu hàng loạt chỉ trích, đồng thời bị cho là vô cảm trước sự ra đi của Sulli.

Nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực Song Hye Kyo rằng sự kiện được tổ chức trong không gian riêng tư, không ảnh hưởng tới việc các nghệ sĩ tưởng nhớ đến Sulli. Những bức ảnh bị rò rỉ ra ngoài chỉ là sự cố ngoài ý muốn. 

Hiện công ty quản lý của Song Hye Kyo chưa lên tiếng về sự việc này. 

Song Hye Kyo gây tranh cãi khi dự sự kiện sau ngày mất của Sulli-2
Hình ảnh Song Hye Kyo tham dự sự kiện vào 17/10, 3 ngày sau khi Sulli qua đời.

Song Hye Kyo gây tranh cãi khi dự sự kiện sau ngày mất của Sulli-3Song Hye Kyo gây tranh cãi khi dự sự kiện sau ngày mất của Sulli-4Song Hye Kyo gây tranh cãi khi dự sự kiện sau ngày mất của Sulli-5
Song Hye Kyo bất ngờ tham dự sự kiện dù trước đó thông báo đổi lịch trình.

 Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-gay-tranh-cai-khi-du-su-kien-sau-ngay-mat-cua-sulli-n-199612.html

Sulli Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử