Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình

Nữ diễn viên tỏ ra không hài lòng khi chuyện hôn nhiên liên tục bị đem ra bàn tán. Màn đáp trả nhẹ nhàng của Ngọc Lan với một số tài khoản mạng nhận được nhiều sự ủng hộ.

Từ cuối tháng 9 cho đến nay, hôn nhân của cặp diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình dính nghi án đổ vỡ. Những bằng chứng liên tục được đưa ra, chứng minh chuyện tình của họ đang có dấu hiệu "cơm không lành, canh không ngọt".

Trước những thắc mắc từ dư luận, cặp diễn viên tên tuổi chỉ trả lời mập mờ khiến cho lời đồn càng trở nên có căn cứ.

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình-1

Mới đây, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh nhận được quà 20/10 muộn từ một người thân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thể hiện sự vui mừng sau khi than vãn không có quà trong ngày đặc biệt. 

"Trời ơi, than vãn hồi cũng có được bó bông muộn. Cảm ơn cục cưng của cô. Cô thích hoa tím lắm lắm. Bữa sau đem bò nhúng giấm lên nha con nha", Ngọc Lan viết.

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình-2
Ngọc Lan cho biết nhận được quà 20/10 từ một người cháu.

Ngay lập tức, nữ diễn viên Cổng mặt trời nhận được nhiều câu hỏi từ cộng đồng mạng: "Ông xã không tặng quà cho chị sao?"; "Chồng không tặng mà con em nào tặng, ca ngợi yêu thương lắm mà?"; "Lúc trước tôi rất ngưỡng mộ gia đình này, chắc chắn là rạn nứt rồi, hãy vì con mà cố gắng để cho con hạnh phúc có ba mẹ"; "Chắc lục đục rồi"...

Liên tục bị truy vấn hôn nhân, "kiều nữ" tỏ ra khó chịu. Cô không ngại đáp trả phía dưới phần bình luận của dân mạng: "Chỉ chờ có nhiêu đó thôi đó hả?"; "Những lời lẽ yêu thương tốt đẹp thì những người cư xử văn minh người ta vẫn luôn dùng mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn á chị".

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình-3Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình-4
Nữ diễn viên không ngại đáp trả khi liên tục bị truy vấn hôn nhân.

Từ khi tin đồn ly hôn râm ran, cặp đôi diễn viên phải đối mặt với những thắc mắc từ dư luận. Mặc dù vậy, trong mỗi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cùng với con trai Louis, cả hai vẫn không hề xuất hiện chung. 

Gần đây nhất cũng là ngày 20/10, khi Ngọc Lan chụp ảnh một mình cùng với lời than vãn không nhận được quà, thì Thanh Bình cũng đồng thời đăng hình ảnh cùng với con trai. 

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình-5
Phủ nhận tin đồn rạn nứt, nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan hầu như không xuất hiện cùng nhau.

Mặc dù nam diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng, Ngọc Lan đang bận công việc nên không thể đi chơi cùng hai cha con, nhưng việc "đánh lẻ" trong ngày đặc biệt khiến tin đồn lục đục hôn nhân càng thêm có căn cứ.

Trước đó, Ngọc Lan cũng đối diện với những thắc mắc từ dư luận, khi cô phải chăm con đau ốm một mình mà không có sự xuất hiện của ông xã. 

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình-6Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị dân mạng chất vấn chuyện ly hôn Thanh Bình-7
Ngọc Lan cùng con vượt qua nỗi sợ bệnh tật.

Thanh Bình và Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Trước khi là tình nhân, cả hai từng là bạn bè thân thiết trên phim trường lẫn cuộc sống ngoài đời. Hôn nhân của cặp đôi trong 3 năm qua khá bình yên và hạnh phúc, đặc biệt nhất là sự ra đời của con trai Louis.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-dap-tra-khi-lien-tuc-bi-truy-van-chuyen-hon-nhan-n-200053.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất