Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Bố nghi phạm đóng đinh đầu bé gái: 'Không ngờ con làm chuyện đó'

"Tôi rất buồn, không thể ngờ con mình làm những chuyện đó...”, bố đẻ Nguyễn Trung Huyên nói.

Ngày 20/1, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

Điều tra ban đầu xác định Huyên chính là kẻ đã đóng đinh vào đầu bé Đ.N.A. (3 tuổi, trú xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) vào ngày 17/1.

Chiều 20/1, chia sẻ về những tội ác mà con trai gây ra, ông Nguyễn Trung H. (bố của Nguyễn Trung Huyên) buồn bã cho biết, kể từ ngày bé A. nhập viện ông chưa liên lạc được với con trai.

Đặc biệt chiều nay, ông và gia đình đau xót nhận tin con trai chính là người đã đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi và hành hạ cháu bé. Kể từ khi nhận tin dữ này đã khiến ông rất khổ tâm.

"Tôi cảm thấy rất buồn, không thể ngờ Huyên làm những chuyện đó...", ông H. nói.

Cũng theo lời ông H., Huyên bị điếc từ bé và sống cùng bà nội. Khi bà mất, anh ta chuyển tới xưởng làm mộc ở.

Do bị điếc, nên học hết lớp 12 thì thanh niên này đi học nghề rồi về làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Bố nghi phạm đóng đinh đầu bé gái: Không ngờ con làm chuyện đó-1
Nguyễn Trung Huyên khi bị bắt.

Cũng trong chiều nay, bà Nguyễn T.N.(48 tuổi, mẹ chị Nguyễn Thị L.) cho biết, nhiều ngày qua bà không thể liên lạc được với con gái.

Chiều 17/1, bà được hàng xóm báo tin cháu ngoại là Đỗ N.A. nghi bị đóng đinh vào đầu và phải nhập viện cấp cứu.

"Sau khi nghe tin, tôi cũng rất lo lắng cho sức khoẻ của cháu nhưng không biết làm thế nào.

Giờ việc đã xảy ra rồi, tôi cảm thấy rất đau lòng và ngại với gia đình bên nội nhà cháu, vừa thương con lại thương cháu...", bà N. bật khóc nói.

Người phụ nữ này nói rằng nghèo khó chính là nguồn cơn khiến hôn nhân của con gái bà và anh Đ.H.C. (bố bé N.A.) tan vỡ. Sau ly hôn, anh C. nuôi 2 cháu lớn còn L. nuôi cháu A.

"Nhà tôi chật hẹp nên khi ly hôn với chồng, con gái cũng không về nhà mà đi ở nơi khác, cháu cũng giấu không cho biết chỗ ở. Thi thoảng nó gửi con tôi trông hộ và nhờ tôi đón cháu từ trường về nhà tôi thôi. So với 2 chị thì con bé (bé A.) thông minh, nhanh nhẹn hơn...", bà Nhàn kể.

Bà cho biết thêm, kể từ ngày A. tách về ở với mẹ bé gái này đã phải 4 lần nhập viện. Trong đó có 3 lần bà đều đến viện chăm sóc cháu gái.

Còn lần gần nhất vào ngày 17/1 khi bà đang ở nhà thị nhận được điện thoại của con gái khóc nức nở nói "mẹ ơi A. phải đi cấp cứu" rồi tắt máy.

Sau đó, bà Nhàn gọi lại cho con không được nên không nắm rõ tình hình cụ thể cháu nhập viện như nào.

"Cuộc gọi thông báo cháu A. đi viện là cuộc gọi cuối tôi nhận được từ con gái...", bà N. nhớ lại.

Nói về mối quan hệ của con gái và Nguyễn Trung Huyên, bà N. cho biết chưa từng gặp thanh niên này. Việc con thuê trọ ở bên ngoài cùng với người tình đến chiều qua bà mới biết khi đọc báo.

Ông Nguyễn Trung Chi – Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Nhàn là hộ nghèo của địa phương, có kinh tế khó khăn.

Vừa rồi chính quyền xã làm chính sách cho bà Nhàn được nhận hỗ trợ hơn 100 triệu đồng để sửa sang lại nhà cửa.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-nghi-pham-dong-dinh-vao-dau-be-gai-3-tuoi-khong-the-ngo-con-toi-lam-nhung-chuyen-do-161222001190511340.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu