Bỏ nhà theo trai bị bố bắt, con gái gào lên: 'Ông đi chết luôn đi!'

Những lời nói chua chát của cô con gái như nhát dao đâm vào tim ông bố, khiến dân mạng nghe xong bày tỏ sự phẫn nộ kịch liệt.

Mạng xã hội mới đây đã chia sẻ đoạn clip đáng phẫn nộ khi người bố đuổi theo sau kéo vali con gái đang cùng bạn trai vào trạm tàu hỏa.

Chẳng biết lý do gì mà người bố liên tục "động chân động tay" với cô gái. Vì không chịu đựng được nữa nên 2 bên xảy ra xung đột, mắng chửi nhau dữ dội khiến nhiều người ở trạm tàu hỏa phải chú ý.

Bỏ nhà theo trai bị bố bắt, con gái gào lên: Ông đi chết luôn đi!-1
Hai bố con đánh chửi nhau giữa chốn đông người.

Được biết, vì phát hiện con gái chạy trốn cùng bạn trai nên người bố đã đuổi theo đến trạm tàu hỏa. Khi bị bố đánh trước mặt nhiều người, cô con gái hét lớn: "Bố đánh chết con ở đây luôn đi. Tại sao tôi lại có ông bố tồi tệ như vậy cơ chứ? Thật sự quá ghê tởm!".

Cô gái quay mặt bỏ đi, ông bố vội vàng kéo lại. Cô gái tiếp tục vùng vằng: "Chưa kịp nói gì mà bố đã đánh con. Bố đánh tiếp đi! Tại sao bố lại đối xử với con như vậy?".

Thấy con gái kích động, ông bố hạ giọng hỏi con muốn đi đâu. Tuy nhiên cô con gái càng lúc càng nổi giận, nói nặng lời khiến ai nghe cũng bức xúc: "Ông là người xấu, là kẻ xấu xa. Ông đáng chết. Ông nên chết theo cùng ông nội luôn đi!".

Ông bố chỉ biết ngậm ngùi im lặng trước những lời con gái mắng chửi. Hiện tại, cô gái đã mất lý trí, không kiểm soát được lời nói và buông ra những câu không thể phũ phàng hơn.

Bỏ nhà theo trai bị bố bắt, con gái gào lên: Ông đi chết luôn đi!-2
Bỏ nhà theo trai bị bố bắt, con gái gào lên: Ông đi chết luôn đi!-3
Cô gái buông lời phũ phàng với bố mình còn người bạn trai chỉ biết đứng im.

Về phía bạn trai cô gái, anh ta chỉ biết đứng yên một chỗ, cúi gầm mặt, cảm thấy khó xử trước tình huống này nhưng không biết phải giải quyết sao.

Dù biết rằng bố cô gái đánh con mình trước bao người là sai nhưng hành động bỏ nhà theo trai, lại có lời nói độc địa với người sinh thành mình như vậy quả là đáng giận.

- Ngày xưa tôi hay nghe thấy nhiều phụ huynh mắng "Biết thế tao đẻ ra quả trứng mà ăn còn hơn!", tôi đã cảm thấy những lời này rất độc ác. Thế nhưng chứng kiến cảnh này tôi mới thấy đúng thật! Đẻ ra loại con gái thế này thì thà không đẻ còn hơn!

- Mặc dù ông bố này không giữ mặt mũi cho con cái chút nào nhưng trẻ như vậy đã bỏ nhà đi, lại còn hỗn láo như vậy, cô gái này cũng có phải dạng vừa đâu!

- Mong là sau này cô ta chịu thiệt thòi ở bên ngoài thì có đủ bản lĩnh không quay về nhà khóc lóc ăn vạ cha mẹ! Con với cái thế này đẻ ra chỉ tổ nặng nợ thôi!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/bo-nha-theo-trai-bi-bo-bat-duoc-co-gai-gao-len-giua-duong-ong-nen-chet-theo-cung-ong-noi-luon-di-tintuc817624

bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao