Bộ phim kết hợp giữa 'Men in Black' và Jump Street chính thức bị hủy bỏ!

Đây là một tin khá buồn đối với fan của hai bộ phim "Men in Black" và "Jump Street" khi trông đợi một màn crossover thú vị.

Năm 2019, Sony sẽ đưa dòng phim nổi tiếng của mình Men in Black trở lại màn hình rộng một lần nữa với phiên bản khởi động lại - Men in Black International cùng sự tham gia của Chris Hemsworth và Tessa Thompson trong vai một cặp điệp viên chiến đấu với cặn bã của vũ trụ. Tuy nhiên, đó không phải là nỗ lực đầu tiên của hãng phim với sự hồi sinh của dòng phim làm nên tên tuổi của hãng.

Bộ phim kết hợp giữa Men in Black và Jump Street chính thức bị hủy bỏ!-1

Nhờ vụ hack Sony khét tiếng năm 2014, thông tin cực kỳ sốc liên quan đến kế hoạch kết hợp Men in Black với Jump Street đã bị rò rỉ ra ngoài. Cụ thể hơn, bộ phim sẽ được gọi là MIB 23 và khán giả sẽ thấy Jonah Hill và Channing Tatum's Schmidt hợp tác với Men in Black.

Tưởng chừng dự án này sẽ được thực hiện khi Sony mời đạo diễn James Bobin trở lại vào năm 2016, nhưng do những thách thức khác nhau , tiến độ về cơ bản đã bị đình trệ sau đó. Và bây giờ, bộ phim này đã chính thức bị hủy.

Bộ phim kết hợp giữa Men in Black và Jump Street chính thức bị hủy bỏ!-2

Trong cuộc nói chuyện với  Empire,  nhà sản xuất Men in Black - Walter Parkes đã nói rằng:  “…MIB 23 không còn xảy ra nữa và trọng tâm chính của Sony có thể sẽ là phát triển một loạt các tác phẩm mới giống như Men in Black International.”

Bộ phim kết hợp giữa Men in Black và Jump Street chính thức bị hủy bỏ!-3

Mặc dù việc kết hợp hai bộ phim cực kỳ phổ biến rất dễ để thành công nhưng có lẽ việc hủy bộ là điều tốt nhất cho Sony trong thời điểm hiện. Lý do là dù Jump Street và Men in Black đều thuộc thể loại hài, nhưng nó lại đi theo theo những cách rất khác nhau. Tiêu biểu chính là việc Men in Black được gắn mác PG-13 nhưng Jump Street lại được xếp hạng R và điều này có nghĩa là một trong hai tác phẩm sẽ phải thay đổi nội dung rất nhiều để có thể phù hợp với tác phẩm còn lại. Điều đó có khả năng gây tác dụng ngược, vì vậy Sony đã chọn cách hủy bỏ MIB 23 hoàn toàn.

Bộ phim kết hợp giữa Men in Black và Jump Street chính thức bị hủy bỏ!-4

Sẽ rất thú vị khi xem việc này cuối cùng diễn ra như thế nào, nhưng như được đề xuất ở trên, Sony có thể đã đi hướng đúng. Men in Black International sẵn sàng trở thành hit mùa hè năm nay vì sở hữu sự kết hợp tuyệt vời của Hemsworth và Thompson (mà họ đã từng hợp tác trong Thor: Ragnarok). Đối với Jump Street, bộ phim cũng có thể tiếp tục dưới hình thức một phần riêng do nữ lãnh đạo với sự tham gia của Tiffany Haddish và Awkwafina.

Bộ phim kết hợp giữa Men in Black và Jump Street chính thức bị hủy bỏ!-5


Theo SaoStar


Men in Black Jump Street phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất