Bỏ xa kiểu tóc 'củ hành cuốn lô' của Đan Trường, Hari Won bất ngờ hot nhất tuần với tấm ảnh 'bầu' vượt mặt

Hari Won lên tiếng lý giải bức ảnh vòng 2 to vượt mặt. Đan Trường bất ngờ đáp trả khi mái tóc bị chê giống "củ hành cuốn lô".

Hari Won: "Nếu có tin vui sẽ chủ động thông báo"

Mở đầu bộ sưu tập phát ngôn sao Việt hot nhất tuần qua là nữ ca sĩ Hari Won. Thời gian gần đây, người hâm mộ không khỏi nóng lòng khi liên tục nhận được thông tin về kế hoạch sinh con của cô và ông xã Trấn Thành.

Sau bức ảnh cùng nhau đi khám tâm thần hay cuộc livestream ỡm ờ chuyện sinh nở, cách đây không lâu nam danh hài tiếp tục gây chấn động khi phát ngôn: "Chúng tôi sắp có con". 

Bỏ xa kiểu tóc củ hành cuốn lô của Đan Trường, Hari Won bất ngờ hot nhất tuần với tấm ảnh bầu vượt mặt-1
Hari Won với phần bụng nhô cao hơn so với mức bình thường.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao về chuyện bầu bí của Hari Won, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ mặc váy bầu với phần bụng nhô cao rõ rệt. Điều này càng khiến người hâm mộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thêm mừng rỡ, bởi sau 3 năm về chung một nhà, cuối cùng cặp đôi đã được lên chức bố mẹ. 

Tuy nhiên, quản lý của giọng ca Anh cứ đi đi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định những hình ảnh khác lạ của Hari Won những ngày qua thực chất chỉ nằm trong bộ ảnh quảng cáo mà cô đang hợp tác.

Bỏ xa kiểu tóc củ hành cuốn lô của Đan Trường, Hari Won bất ngờ hot nhất tuần với tấm ảnh bầu vượt mặt-2
Phía nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc thông tin nữ ca sĩ mang thai là hoàn toàn không đúng sự thật.

"Bản thân tôi và ê-kíp cảm thấy bất ngờ và buồn cười khi một tấm ảnh cũng khiến bản thân gặp phải không ít hiểu lầm. Có thai là niềm tự hào của bất cứ cặp đôi nào. Nếu quả thật có tin vui, chắc chắn tôi và chồng mình sẽ chủ động thông báo đến khán giả, thay vì giấu diếm cho riêng mình", Hari Won cho hay. 

Đan Trường: "Tóc của tôi, tôi muốn để như thế nào là quyền của tôi"

Cũng trong tuần qua, Đan Trường gây chú ý khi lên tiếng đáp trả việc mái tóc bị chê tơi tả. Theo đó, trong một lần livestream, Đan Trường bị soi kiểu tóc khác lạ. Trước sự thay đổi đến ngỡ ngàng của nam ca sĩ, cư dân mạng ví von mái tóc của anh giống "củ hành tây", "củ hành cuốn lô"...

Bỏ xa kiểu tóc củ hành cuốn lô của Đan Trường, Hari Won bất ngờ hot nhất tuần với tấm ảnh bầu vượt mặt-3
Đan Trường với mái tóc gây nhiều tranh cãi.

Sau một thời gian im lặng, mới đây Đan Trường có những chia sẻ về ồn ào xoay quanh kiểu tóc của mình. Nam ca sĩ bức xúc viết: "Có một số bạn không phải là fan thật sự vui lòng đừng comment hoặc inbox quan tâm quá nhiều các kiểu của Đan Trường nữa được không?

Có lẽ cái bóng hai mái huyền thoại của Đan Trường quá lớn nên mọi người cứ nghĩ Đan Trường vẫn còn 23 tuổi. Đan Trường năm nay đã 43 tuổi rồi.

Đan Trường khẳng định, trong suốt hơn 23 năm qua Đan Trường là một trong những ca sĩ đã trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng vẫn bị nói. Thử đặt trường hợp nếu trong suốt 23 năm mà Đan Trường vẫn để mãi một kiểu tóc hai mái thì có chắc sẽ không ai có ý kiến hay bình luận không? Câu trả lời là không. Vẫn sẽ có ý kiến tiếp.

Chúng ta không thể nào đi làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng mấy thánh soi phải không? Tóc của tôi thì tôi muốn để như thế nào là quyền của tôi, chẳng ảnh hưởng đến ai cả. Và tôi cũng không thể theo sở thích của các bạn được, các bạn thích để kiểu gì thì hãy đem tóc của mình ra mà làm nhé.

Đan Trường không phải là thần thánh, cũng không phải là người quá hoàn mỹ để không bị sai sót. Nên các fan thân yêu ơi! Đôi lúc các bạn phải tỉnh táo không bị dao động, phải biết bảo vệ chính kiến riêng của mình nhé!".

Bỏ xa kiểu tóc củ hành cuốn lô của Đan Trường, Hari Won bất ngờ hot nhất tuần với tấm ảnh bầu vượt mặt-4
Đan Trường khẳng định tóc để thế nào là quyền của anh.

"Nói thật cho đến bây giờ Đan Trường không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa! Riêng Đan Trường đã tự thấy mình đủ chỉnh chu rồi! Ai làm cha, làm mẹ cũng sẽ hiểu được thời gian của mình chơi với con còn không đủ nữa huống chi làm tóc theo ý mấy bạn rảnh rỗi", nam ca sĩ nói thêm.

Minh Hà: "Một số phim bày scandal bị khán giả tẩy chay, thực sự đáng tiếc"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là bà mẹ 4 con Minh Hà. Là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt nhưng không ít người cho rằng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đem đời tư ra nhằm mục đích câu view, câu khách để bán được vé cho bộ phim mới sản xuất.

Bỏ xa kiểu tóc củ hành cuốn lô của Đan Trường, Hari Won bất ngờ hot nhất tuần với tấm ảnh bầu vượt mặt-5
Minh Hà lên tiếng đáp trả khi bị nghi đem đời tư ra câu khách.

Nói tới điều này, Minh Hà cho biết vợ chồng cô không phải là người bất chấp tạo dựng chiêu trò. Để minh chứng, bà mẹ bốn con đưa ra việc một số bộ phim bày ra scandal và bị khán giả tẩy chay.

"Thật ra để đi được đến bây giờ anh Hải cũng trầy trật lắm. Hồi mới làm phim, người ta toàn bảo anh Hải may mắn, họ không tin vào năng lực của anh. Thậm chí, khi chúng tôi ngỏ lời mời các ngôi sao tham gia diễn xuất, họ cũng từ chối khéo vì sợ đóng phim anh Hải làm sẽ chẳng ra gì.

Người ta bảo thầm vợ chồng tôi chơi chiêu, mang đời tư ra câu khách nên mới bán được vé.

Nhưng không phải vậy, chúng tôi không phải là người bất chấp tạo dựng chiêu trò. Nếu làm điều này, chúng tôi làm từ lâu rồi. Có một số bộ phim bày ra scandal, sau đó bị khán giả tẩy chay, thực sự là đáng tiếc. Còn vợ chồng tôi cái gì cũng thật, tính anh Hải như 1 đường thẳng vậy đó, kêu tung chiêu này, bày trò kia quả là không được", Minh Hà lý giải.

Bỏ xa kiểu tóc củ hành cuốn lô của Đan Trường, Hari Won bất ngờ hot nhất tuần với tấm ảnh bầu vượt mặt-6
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-vuot-mat-dan-truong-khi-ly-giai-buc-anh-bung-bau-n-181712.html

Đan Trường Hari Won Minh Hà

Tin tức mới nhất