Bọc răng sứ - Bí quyết sở hữu nụ cười đẹp của giới trẻ

Trung bình, mỗi ngày có hơn 6,000 truy vấn tìm kiếm về bọc răng sứ, trong đó Răng sứ Showbiz HT hiện đang là phương pháp hot hiện nay.

Địa chỉ được nhiều sao Việt lựa chọn

Showbiz HT là dòng siêu răng sứ thế hệ mới nhất trong các loại răng sứ thẩm mỹ trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Showbiz HT có xuất xừ từ Đức và đang được Nha Khoa Kim nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Cấu tạo của Răng sứ Showbiz HT được bao phủ lớp men sứ bên ngoài 5 lớp, có thành phần tỷ lệ >95% tinh chất kim cương nhân tạo, cùng kỹ thuật thiết kế riêng biệt với công nghệ 3D tự động hóa, giúp răng sứ có độ trong mờ, màu huỳnh quang đặc biệt, độ tương phản với ánh sáng như răng thật và có tuổi thọ hơn chục năm. Đây chính là lý do giải thích vì sao Răng sứ Showbiz HT có sức hút với nhiều người , kể cả người nổi tiếng, dù có chi phí khá cao 12triệu/ 1 răng.

Bọc răng sứ - Bí quyết sở hữu nụ cười đẹp của giới trẻ-1
Diễn viên, người mẫu Diệu Ngọc với nụ cười “tỏa nắng” và hàm răng trắng đẹp bọc răng sứ Showbiz HT tại Nha Khoa KIM

Bọc răng sứ - Bí quyết sở hữu nụ cười đẹp của giới trẻ-2
Hot boy, người mẫu Nguyễn Tuấn An cũng là một “tín đồ” của răng sứ Showbiz HT. Sau khi phục hình 18 răng sứ, giờ đây An đã tự tin hơn với nụ cười hoàn hảo của mình.

Răng sứ Showbiz HT tại Nha Khoa KIM là dòng sứ được bảo hành trọn đời, bền chắc, ăn nhai tốt, không ảnh hưởng các răng khác khi hoạt động, va chạm, có khả năng kháng mòn không bị oxy hóa, không đổi màu, dính mảng bám thức ăn.

Ngoài ra, nhờ chất liệu cao cấp, kết hợp thiết kế riêng biệt, chuẩn xác theo dấu hàm và khớp cắn theo công nghệ 3D, đồng thời kết cấu mỏng nên khi phục hình hạn chế mài răng, dễ dàng điều phối khi lắp đặt, đúng khớp cắn, không bị kênh, lệch, hở hoặc mắc thức ăn. Ngoài ra, chất liệu sứ cũng được FDA chứng nhận về độ an toàn.

Bọc răng sứ - Bí quyết sở hữu nụ cười đẹp của giới trẻ-3

Thiết kế nụ cười “chất tôi”

Nha Khoa Kim tích hợp công nghệ thiết kế nụ cười toàn diện Design Smile trong phương pháp bọc răng sứ Showbiz HT, giúp khách hàng có một nụ cười mới thực sự hài hoà với từng đường nét trên tổng thể gương mặt, xét từ tính cách tâm lý tới nhân tướng học, mang đến một nụ cười của riêng mình, không phải rập khuôn như các nơi khác. Đáng nói hơn, sự đột phá này cũng giúp khách hàng xem trước kết quả, từ màu sắc đến hình thể răng sau đó chọn lựa mẫu răng ưng ý, chủ động điều chỉnh khi chưa hài lòng.

Bọc răng sứ - Bí quyết sở hữu nụ cười đẹp của giới trẻ-4
Công nghệ thiết kế nụ cười Design Smile được Nha Khoa Kim tích hợp trong bọc răng sứ, xóa bỏ tính rập khuôn như những nơi khác

Sở hữu hơn 30 cơ sở quy mô lớn, đạt chuẩn quốc tế phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc: Hà Nội, TP. HCM, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu... Nha Khoa Kim là điểm đến của những ai mong muốn sở hữu nụ cười trắng, đều, đẹp theo cách riêng của mình. Nha Khoa KIM là địa chỉ độc quyền phân phối răng sứ Showbiz HT tại Việt Nam. Toàn bộ chất liệu răng sứ Showbiz HT đều được nhập khẩu chính hãng, được FDA chứng nhận và thực hiện nghiêm ngặt theo kỹ thuật, quy trình chuẩn quốc tế.

Trực tiếp thực hiện bọc răng sứ Showbiz HT ở Nha Khoa KIM là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phục hình trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề. Đặc biệt, Nha Khoa KIM còn tiên phong hợp tác chuyên môn và chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất với các thương hiệu nha khoa, bệnh viện uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, sẽ giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra chính xác, an toàn, đảm bảo thẩm mỹ.

Bọc răng sứ - Bí quyết sở hữu nụ cười đẹp của giới trẻ-5
Từ trái qua phải hàng đứng Gs Jim Yuan(ĐH Toronto Canada), Ts Grace Eun A Kim (ÚC), Ts ManingKy (Hà Lan), Ths Bs Nguyen Huu Nam (Viet Nam), Gs Ts Dong-Seok- Sohn (Hàn Quốc), Ts Eric  Park (Mỹ). Hàng ngồi là các bác sĩ tốt nghiệp sau chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ, các học viên là những bác sĩ của Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Úc, Hàn Quốc, Hà lan, Mỹ, và Việt Nam.

Nha Khoa Kim
https://nhakhoakim.com
Tổng đài tư vấn 24/7: 19001041
Thời gian làm việc:
8h - 20h (từ T2 đếnT7)
8h - 17h (Chủ nhật)

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-rang-su-bi-quyet-so-huu-nu-cuoi-dep-cua-gioi-tre-n-162707.html

Tin tức mới nhất