Body đẹp mê, H'Hen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực 'bốc hơi'

Người đẹp nào chẳng muốn chưng diện lên có vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, nhưng cứ mãi diện những kiểu đầm sau chắc chắn thềm ngực sẽ bốc hơi.

Trong số những kiểu đầm được hội Sao ưu ái, những thiết kế tôn lên vòng 1 căng đầy, khe ngực hấp dẫn có vẻ luôn được ưu ái hơn cả.

Với người đẹp có sẵn ưu thế này, đây là cơ hội để khoe ra một cách khéo léo, còn team hơi "mỏng manh" hơn thì lại dễ dàng hack vòng 1 triệt để.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cho vòng 1 lộ diện cũng là một ý hay, vì có những kiểu đầm sexy trông thì chiếm spotlight thật sự, nhưng mặc lên thềm ngực bỗng mất hút bất ngờ.

Chưng diện những item sau, nhiều mỹ nhân để lại dấu chấm hỏi to đùng vì vòng 1 "lên bổng xuống trầm" không biết đâu mà lần:

Đầm cắt khoét táo bạo

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-1
Nổi tiếng có thân hình nóng bỏng hiếm ai sánh bằng, Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng vì bỗng nhiên sắm "ti vi màn hình phẳng" trong bộ đầm đen quyến rũ, trái ngược với hình ảnh bí thở hằng ngày.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-2
Thuộc hội có vòng 1 đẫy đà, ít ai biết Kỳ duyên từng tự đánh mất ưu điểm này của bản thân vì chọn sai đầm. Thiết kế cổ khoét sâu khiến cô nàng không thể dùng nội y nâng đỡ, vô tình biến vòng thành chảy xệ, mất hút.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-3
Đỗ Mỹ Linh vốn là nàng hậu không có nhiều lợi thế về body nảy nở, vậy mà thay vì chưng diện các kiểu dáng "hack" ngực, cô nàng khoe dáng trong kiểu đầm cổ V sâu thăm thẳm để rồi vòng 1 tiêu biến.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-4
Dù mẫu đầm cắt xẻ giúp H'hen Niê khoe được eo thon gọn cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, cô nàng hẳn phải tiếc hùi hụi vì đôi gò bồng đào căng mẩy của mình bỗng dưng giảm size.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-5
Nếu nàng thuộc tuýp người mỏng manh, siêu gầy như Phí Phương Anh, đừng dại dột diện đầm khoét cổ V tới bụng để nhận về góc nghiêng phẳng lì, hãy biết tận dụng những thiết kế khoe khe ngực bỏng mắt.

Lưu ý: Những khoảng hở tinh tế sẽ giúp nàng khoe được bờ vai thon thả, xương quai xanh gợi cảm để làm nền cho một vòng 1 hút mắt. Trong khi đó váy đầm hở hang quá độ lại "khoe" hết thềm ngực lép kẹ nàng đang muốn giấu đi.

Hãy chọn những kiểu váy cắt khoét vừa đủ, vẫn có chỗ để sử dụng nội y nâng đỡ, và tránh đi với phong cách không nội y.

Đầm cúp ngực mỏng manh

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-6
Tiếp tục mắc sai lầm với kiểu đầm cúp ngực tí hon, người đẹp Trà Vinh không những làm vòng 1 chảy xệ mà còn để lộ  ngực xương xẩu, thiếu sức sống.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-7
Đều cùng chọn những kiểu đầm tạo điểm nhấn ở ngực nhằm hack size, hoa hậu Đặng Thu Thảo cho thấy sự khác biệt giữa đầm cúp ngực có form kém chắc chắn và đầm kín đáo nhưng đính cườm tinh tế.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-8
Chọn cúp ngực tí hon, khó mà nâng đỡ vòng 1 như Lan Khuê thì ngực đi một đằng, váy đi một nẻo chẳng hề liên quan. Trong khi đó, kiểu dáng cúp phù hợp và có dây push-up sẽ giúp nàng lộ ra khe ngực hoàn hảo, tạo cảm giác đầy đặn, thu hút.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-9
Vóc dáng cò hương mà còn chưng diện phải kiểu đầm sai sai, Angelababy khiến cho vòng 1 của mình như bơi lội tự do trong set đồ. Ngược lại, đầm cổ V vừa phải, với thiết kế ôm sát chắc chắn giúp người đẹp trông có da có thịt và quyến rũ hơn.

Lưu ý: Chọn đúng kích cỡ cúp ngực là vô cùng quan trọng, vì rộng quá thì làm vòng 1 chảy xệ, mà quá ôm sát lại thành o ép bức thở. Ngoài ra, cúp ngực nên cao từ 2/3 ngực trở lên, đi sát vừa vặn với cơ thể nàng để tạo hình dáng rõ ràng, săn chắc.

Đầm hai dây cổ ngang

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-10
Cùng một kiểu dáng tương tự nhưng phần cổ chênh lệch vài cm cũng đủ dẫn đến 2 diện mạo khác hẳn nhau. Thiết kế cổ ngang vừa che lấp đi khe ngực quyến rũ của Hoàng Thuỳ Linh, lại còn tạo cảm giác kém thanh thoát hơn bình thường.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-11
Sở hữu vòng 1 "nhức mắt" ở lứa tuổi 20, Linh Ka ăn điểm kín đáo, ngọt ngào với kiểu váy công chúa cổ điển này, nhưng vô tình đánh mất vài cm ở thềm ngực trứ danh. Không cần hở hang quá độ, cô nàng có thể chuyển qua cổ V "nhè nhẹ"  hoặc cổ tròn là đủ khoe ra ưu điểm.

Body đẹp mê, HHen Niê - Đặng Thu Thảo vẫn chào thua trước kiểu váy làm ngực bốc hơi-12
Tốn công đầu tư tiền bạc cho đôi gò bồng đảo thêm hút mắt, Jun Vũ cũng nên cập nhật luôn cách ăn mặc để không bị lãng phí body bốc lửa. Cùng một góc độ, rõ ràng có thể thấy việc chọn cổ áo của cô nàng quan trọng cỡ nào.

Lưu ý: Nếu trót mê kiểu đầm cổ ngang, cổ vuông này, đừng quên chọn thêm các chi tiết nhấn nhá vòng 1 để dễ bề hack size. Thiết kế nhún ngực, xếp nếp hay có thêm nơ sẽ làm nàng trông cuốn hút hơn hẳn. Tuy nhiên, đầm xẻ cổ V nhẹ nhàng, hơi trễ cổ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đáng được cân nhắc.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-body-dep-me-hhen-nie-dang-thu-thao-cung-chao-thua-truoc-nhung-kieu-vay-lam-nguc-boc-hoi-d252889.html

Ngọc Trinh Đặng Thu Thảo trang phục

Tin tức mới nhất