Body 'mê chữ ê kéo dài' của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài

Nam gymer bị ghét nhất hiện tại đang giữ vai trò giám đốc của một công ty chuyên về gym ở TP. HCM.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vào chiều 9/12 đã để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng showbiz Việt nói chung và người hâm mộ nói riêng.

Trong khi cả nước đều xót xa và cùng tham dự tang lễ của danh hài tại Việt Nam vào ngày 12/12, trên mạng lại truyền tay nhau đoạn clip một gymer có phát ngôn lệch lạc về chuyện tình cảm của vợ chồng Chí Tài - Phương Loan.

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-1

Anh này khiến nhiều người phẫn nộ khi phản đối việc ca sĩ Phương Loan muốn đưa thi thể chồng về Mỹ: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Hiện tại, nam gymer đã lên tiếng thanh minh là clip cắt ghép và chỉ là hiểu nhầm mà thôi.

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-2

Ngay lập tức, thông tin gymer này được cộng đồng mạng lùng sục. Theo tìm hiểu, thanh niên trong clip có tên Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N., SN 1985, đến từ Bến Tre), hiện đang là giám đốc một hệ thống gym có tiếng ở TP. HCM.

Ngoài ra, D.N còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim khá nổi tiếng về gym.

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-3

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-4
Anh chàng sở hữu xế hộp đắt đỏ

8X từng theo học tại một trường ĐH nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM chuyên ngành thông tin. Tuy nhiên, do có niềm đam mê với gym nên anh đã quyết định rẽ hướng.

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-5

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-6

Vì làm trong lĩnh vực thể hình nên trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh N.D. khoe body rắn chắc. Nam gymer thường xuyên khoe cơ bắp 6 múi cuồn cuộn trong những bộ đồ tập, đồ bơi bó sát, thậm chí là ở trần luôn cho nóng.

Anh cũng là người đào tạo ra nhiều gymer xuất sắc tham gia các giải đấu thể hình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Hiện Facebook cá nhân của người này có gần 160 nghìn người theo dõi và kênh Youtube với 500 nghìn lượt đăng ký.

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-7Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-8
Body săn chắc của D.N

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-9

Body mê chữ ê kéo dài của gymer phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài-10
Hành trình tập luyện hóa giám đốc một hệ thống gym có tiếng ở Sài Gòn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-me-chu-e-keo-dai-cua-chang-gymer-phat-ngon-xam-ve-chi-tai-n-245349.html

gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất