Bỗng nói lời yêu thương với Tóc Tiên, Diệu Nhi đang… 'kiếm cớ' cover nhạc của đàn chị?

Liệu lần nói "I love you" này với Tóc Tiên, Diệu Nhi có âm thầm ủ mưu một bản cover ca khúc của đàn chị hay vẫn còn dự định bí mật nào khác nữa?

Dạo gần đây, người hâm mộ của Diệu Nhi ít nhiều sẽ cảm thấy buồn khi đã lâu rồi không nghe cô nàng hát hò. Tuy nhiên mới đây, Diệu Nhi bất ngờ có động thái cho thấy cô nàng này nhiều khả năng sẽ có những bản cover trong tương lai.

Bỗng nói lời yêu thương với Tóc Tiên, Diệu Nhi đang… kiếm cớ cover nhạc của đàn chị?-1
Diệu Nhi chuẩn bị tái xuất với bản cover mới?

Cụ thể, trong bài đăng cách đây không lâu của Tóc Tiên, Diệu Nhi khiến nhiều người thích thú khi bày tỏ sự yêu thương cho người chị. Dưới phần bình luận, Diệu Nhi để lại comment ngọt ngào: “I love you“. Giọng ca Ngày mai sau đó cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả tình cảm từ Diệu Nhi: “Ok you you“.

Bỗng nói lời yêu thương với Tóc Tiên, Diệu Nhi đang… kiếm cớ cover nhạc của đàn chị?-2

Mặc dù không nói quá nhiều, tuy nhiên hành động của Diệu Nhi ít nhiều khiến fan cảm thấy nghi vấn về việc cô nàng đang tìm cớ để cover nhạc của Tóc Tiên. Nếu như tự dưng khơi khơi cover thì cũng hơi kỳ, thế nên thà ngọt ngào một chút thì hát hò sẽ được trọn vẹn hơn chứ nhỉ?

Bỗng nói lời yêu thương với Tóc Tiên, Diệu Nhi đang… kiếm cớ cover nhạc của đàn chị?-3

Cũng không phải tự nhiên mà có ý kiến cho rằng Diệu Nhi đang lăm le cover nhạc của đàn chị khi mà trước đó, điều tương tự từng xảy ra với Vũ Cát Tường. Thời điểm Vũ Cát Tường đang trong giai đoạn quảng bá ca khúc Có người, Diệu Nhi đã nhiều lần vào bài đăng của nữ ca sĩ để… bày tỏ tình cảm. Và quan trọng hơn hết là sau những bình luận đó, Có người phiên bản Diệu Nhi ra đời đã khiến nhiều người... mệt mỏi.

Bỗng nói lời yêu thương với Tóc Tiên, Diệu Nhi đang… kiếm cớ cover nhạc của đàn chị?-4

Liệu lần nói "I love you" này với Tóc Tiên, Diệu Nhi có âm thầm ủ mưu một bản cover ca khúc của đàn chị hay vẫn còn dự định bí mật nào khác nữa?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/dieu-nhi-tim-co-cover-nhac-toc-tien-6727767.html

Diệu Nhi Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao