Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm

Năm 1999, Britney Spears và Celine Dion nổi đình đám khắp thế giới, còn Eminem và Jennifer Lopez bắt đầu sự nghiệp. Sau 20 năm hoạt động, tất cả đều thay đổi.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-1
Britney Spears: Kỷ nguyên của “Công chúa nhạc pop” bắt đầu từ tháng 10/1998 khi cô phát hành đĩa đơn đầu tiên Baby One More Time trong album cùng tên. Sau đó, Spears tiếp tục gây bão với các sản phẩm Sometimes, (You Drive Me) Crazy, Born to Make You Happy và From the Bottom of My Broken Heart. Cái tên Spears phủ sóng khắp thế giới trong năm 1999.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-2
“Công chúa nhạc pop” vụt sáng thành ngôi sao nhờ giọng hát xuất sắc, khuôn mặt rạng ngời và sở hữu thân hình chuẩn. Sau 20 năm, Spears phần nào giữ được độ bốc lửa, song dấu vết thời gian đã hằn trên khuôn mặt cô. Ở tuổi 37 tuổi, Spears duy trì đam mê ca hát bằng những show diễn ở Las Vegas và vừa tổ chức tour Piece of Me. Ngoài ra, cô còn thành công rực rỡ khi kinh doanh nước hoa và thời trang.


Baby One More Times là ca khúc nằm trong album cùng tên. Đây là bản hit đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên Britney Spears ở nhạc pop.


Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-3
Celine Dion: Nữ ca sĩ Celine Dion xuất hiện trên thị trường âm nhạc thế giới từ năm 1990. Nhưng phải đến khi bản hit My Heart Will Go On - nhạc phim của Titanic - ra đời năm 1997, sự nghiệp Dion thăng tiến vượt bậc và được cả thế giới công nhận là diva. Sau hơn 20 năm, đông đảo fan trên thế giới vẫn “nghe đi, nghe lại” My Heart Will Go On mỗi ngày.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-4
Mới đây, trang The Power Of Love đăng tải những tấm ảnh về Dion thời điểm 20 năm về trước so sánh với hiện tại, cho thấy thời gian nghiệt ngã với nữ diva ra sao. Ở lần xuất hiện gần nhất của Dion, các fan không khỏi xót xa khi thấy thần tượng gầy trơ xương, gương mặt hốc hác và thiếu sức sống. Kể từ lúc người chồng đột ngột qua đời, đời sống tinh thần của Dion bị đảo lộn rất nhiều.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-5
Jennifer Lopez: Sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ Jennifer Lopez bắt đầu hồi tháng 6/1999 khi cô phát hành album đầu tay On the 6. Lopez thuở ấy để lại ấn tượng mạnh nhờ khuôn mặt đẹp sắc sảo và thân hình gợi cảm.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-6
Sau 20 năm, Lopez ở tuổi 49 bắt đầu xuống sắc. Cô tăng cân đôi chút và khuôn mặt già nua hơn. Dẫu vậy, Lopez luôn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm khi xuất hiện ở các sự kiện. Giọng hát của cô không có nhiều thay đổi và phong cách trình diễn trên sân khấu vẫn luôn bốc lửa như thời mới vào nghề.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-7
Rapper Eminem: Đầu năm 1999, rapper Eminem giới thiệu bản hit đầu tiên trong sự nghiệp là My Name Is. Eminem thời mới vào nghề đã kiên định với phong cách bụi bặm và ngông cuồng. 20 năm qua, sự nghiệp của nam rapper ngày càng thăng hoa. Qua một loạt bản hit gây sốt, Eminem được đánh giá là rapper số 1 thế giới hiện nay.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-8
Ở tuổi 46, khuôn mặt của Eminem không cho thấy nhiều dấu hiệu lão hóa. Anh ra mắt album Kamikaze hồi tháng 8/2018 và thu về rất nhiều thành công.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-9
Mariah Carey: Trong năm 1999, Carey kết hợp với rapper Jay-Z trong ca khúc Heartbreaker. Ngay lập tức, bản hit tạo tiếng vang khi độc chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard 100, Canada 100 và các BXH âm nhạc khác tại Anh, Pháp, New Zealand. Đây là giai đoạn hoàng kim của Carey với giọng hát xuất sắc và ngoại hình sáng sân khấu.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-10
Giống như Spears hay Dion, Carey không thể chống lại quy luật của thời gian khi sắp bước sang tuổi 50. Dù vậy, sau khi giảm 11 kg nhờ phẫu thuật, Carey đang dần lấy lại vóc dáng.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-11
Christina Aguilera: Tháng 9/1999, Christina Aguilera bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng album phòng thu đầu tay mang tên của cô. Trong đó, Genie In A Bottle là đĩa đơn đầu tiên, giúp Aguilera thu về thành công rực rỡ. Tại giải Grammy năm 2000, Aguilera được vinh danh ở giải “Nghệ sĩ mới”.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm-12
Aguilera là một trong những giọng ca xuất chúng ở cuối thập niên 90 và sở hữu vẻ đẹp kiêu sa. Kể từ khi mang thai năm 2007, Aguilera tăng cân đột biến và có giai đoạn đến mức quá khổ. Sau khi bị chỉ trích, Aguilera quyết tâm giảm cân và dần lấy lại vóc dáng. Ở tuổi 38, Aguilera vẫn xinh đẹp rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

Theo Zing


Britney Spears Celine Dion

Tin tức mới nhất