Brooklyn - cậu cả nhà Becks làm gì kiếm sống?

Brooklyn, con trai cả nhà Becks, có khối tài sản trị giá 7,6 triệu bảng, thu nhập chủ yếu từ công việc người mẫu và đại diện các nhãn hàng.

Hôm 9/4, ở tuổi 23, chàng trai nhà Becks kết hôn với người đẹp Nicola Peltz. Đám cưới trở thành tâm điểm chú ý không chỉ ở Mỹ.

Trong khi cô dâu là con gái tỷ phú Nelson Peltz, Brooklyn cũng có xuất thân giàu có, là con trai của huyền thoại bóng đá Anh David Beckham và cựu ca sĩ nhóm Spice Girls đình đám Victoria Adams.

Chàng trai trẻ được đánh giá lịch thiệp, tử tế, nhưng tiếng tăm trong sự nghiệp chưa được như bố mẹ ngày trẻ nên hay bị gắn mác "ăn bám".

Tuy nhiên, Brooklyn cũng tự kiếm tiền, có thể coi là một triệu phú trẻ với khối tài sản trị giá 7,6 triệu bảng, theo Celebrity Net Worth.

Brooklyn - cậu cả nhà Becks làm gì kiếm sống?-1
Cậu cả nhà Becks và tiểu thư nhà Peltz kết hôn hôm 9/4 sau hơn 2 năm hẹn hò.

Theo The Sun, sống trong nhung lụa nhưng vợ chồng Becks đều dạy các con quý trọng sức lao động, làm việc cật lực mới thành công.

Brooklyn từng làm phục vụ bàn tại một quán cafe ở London từ khi tuổi teen để có tiền tiêu vặt. Anh có thời gian ngắn tập bóng đá trong học viện đào tạo trẻ của Arsenal nhưng không theo nghiệp cầu thủ của bố.

Tờ Mirror cho biết, lúc đó Brooklyn không nhận được học bổng để ở lại học viện. Becks có lần tâm sự anh thất vọng khi con trai nói không muốn theo bóng đá vì bị so sánh với bố và cảm thấy không giỏi bằng bố. Tuy buồn, cựu tiền vệ MU tôn trọng quyết định của con.

Sau đó, cậu cả nhà Becks bước vào nghiệp người mẫu ảnh. Từ năm 2014, Brooklyn xuất hiện trên một số tạp chí như Vogue Trung Quốc, Miss Vogue, Interview, L'Uomo Vogue, T: The New York Times Style MagazineDazed Korea.

Hiện tại, Brooklyn vẫn là người mẫu, vừa ký hợp đồng một triệu bảng với hãng thời trang đường phố Superdry cuối năm ngoái. Anh và vợ mới cưới Nicola Peltz còn làm mẫu cho hãng Pepe Jeans.

Brooklyn được biết đến nhiều hơn trong vai trò nhiếp ảnh gia. Năm 16 tuổi, Brooklyn gây tranh cãi khi được nhãn hiệu thời trang Burberry mời chụp ảnh cho một chiến dịch của hãng. Nhiều nhiếp ảnh gia tên tuổi bất bình khi Burberry ưu ái một tay máy nghiệp dư, thiếu kinh nghiệm.

Năm 18 tuổi, Brooklyn đăng ký học nhiếp ảnh tại trường Parsons ở New York. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí GQ trước khi đi học, chàng trai nhà Becks nói bản thân ý thức được việc danh tiếng gia đình mang tới nhiều cơ hội hơn so với bạn bè cùng lứa nhưng vì thế cũng cảm thấy áp lực hơn và không được sống vô tư như các bạn.

Brooklyn - cậu cả nhà Becks làm gì kiếm sống?-2
Brooklyn thích chụp ảnh từ tuổi teen nhưng tài năng không được đánh giá cao. Ảnh: Publicity.

Cũng trong năm 18 tuổi, chàng trai nhà Becks xuất bản sách ảnh đầu tay có tên What I See gây ra không ít ý kiến trái chiều, chủ yếu chê bai. Brooklyn sau đó cũng bỏ dở khóa học nhiếp ảnh ở trường Parsons.

Năm 2019, cậu cả nhà Becks bị chê thiếu kiến thức chụp ảnh cơ bản khi tham gia khóa học chụp ảnh thực tế cùng nhiếp ảnh gia - biên tập viên ảnh nổi tiếng người Anh Rankin. Tuy tài năng chụp ảnh không được đánh giá cao, Brooklyn vẫn được hãng xe BMW mời cộng tác trong một chiến dịch quảng cáo năm 2019.

Ngoài người mẫu, Brooklyn cũng kiếm tiền nhờ làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng trong đó có Huwei. Với hơn 13 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bài đăng của Brooklyn ước tính được trả hơn 100.000 bảng từ các nhà tài trợ.

Năm ngoái, Brooklyn gây chú ý khi chuyển hướng sang làm đầu bếp, phát hành serie Nấu ăn với Brooklyn. Chương trình vấp phải phản ứng tiêu cực khi có nguồn tin cho hay đoạn video 8 phút quay Brooklyn làm bánh mỳ kẹp trong tập mở đầu tiêu tốn hơn 76.000 bảng chi phí sản xuất.

Brooklyn - cậu cả nhà Becks làm gì kiếm sống?-3
Một năm trở lại đây, Brooklyn chuyển hướng sang làm đầu bếp, mở chương trình hướng dẫn nấu ăn.

Trong khi đó, hôn thê của Brooklyn cũng sống trong nhung lụa từ bé, gia đình của cô còn giàu hơn nhà Becks nhiều lần.

Tài sản của diễn viên Nicola Peltz trị giá 38,4 triệu bảng (khoảng 50 triệu USD), gấp 5 lần chồng mới cưới.

Năm ngoái, Nicola thử sức với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên trong phim Lola James.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/cau-ca-nha-becks-lam-gi-kiem-song-4451678.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất