BTS có thể lần nữa làm nên lịch sử tại lễ trao giải danh giá bậc nhất nước Mỹ

ARMY hiện đang rạo rực mong ngóng một màn trình diễn máu lửa từ BTS trên sân khấu BILLBOARD MUSIC AWARD 2020.

BTS xác nhận biểu diễn tại lễ trao giải BILLBOARD MUSIC AWARD 2020

BTS có thể lần nữa làm nên lịch sử tại lễ trao giải danh giá bậc nhất nước Mỹ-1

Như thông tin trước đó, tại BBMA năm nay BTS đã nhận được đề cử ở 2 hạng mục Top Social ArtistTop Duo/Group. Đáng chú ý đây là 2 hạng mục mà BTS đều đã dành chiến thắng vào năm 2019.

Đặc biệt tại hạng mục Top Social Artist tính đến năm 2019, BTS đã mang về chiến thắng 3 năm liên tiếp kể từ lần đầu tiên được đề cử năm 2017.

BTS có thể lần nữa làm nên lịch sử tại lễ trao giải danh giá bậc nhất nước Mỹ-2

Mới đây ban tổ chức Billboard chính thức xác nhận, BTS sẽ tham gia trình diễn tại lễ trao giải năm nay, được tổ chức vào 7:00 ngày 15/10 theo giờ Việt Nam.

BTS có thể sẽ cùng nhập ngũ vào năm 2025

BTS có thể lần nữa làm nên lịch sử tại lễ trao giải danh giá bậc nhất nước Mỹ-3

Mặc dù đã và đang là nhóm nhạc chiếm trọn xu thế trên toàn thế giới nhưng có một sự thật đó chính là anh cả Jin đã đến độ tuổi buộc phải nhập ngũ theo quy định Hàn Quốc. Ngay cả sau khi Jin quay lại thì các thành viên khác cũng sẽ lần lượt lên đường.

BTS có thể lần nữa làm nên lịch sử tại lễ trao giải danh giá bậc nhất nước Mỹ-4
Jin

Điều này đồng nghĩa với việc các fan sẽ phải chứng kiến BTS hoạt động thiếu thành viên trong khoảng thời gian khá dài.

Tuy nhiên với những công lao đã đóng góp trong việc nâng tầm vị thế của Hàn Quốc trên thế giới qua âm nhạc, đến nay BTS vẫn đang được xem xét về việc được hoãn nghĩa vụ quân sự.

Nắm bắt được việc BTS sẽ bị gián đoạn khi có thành viên nhập ngũ, chính phủ Hàn hiện đang cân nhắc đến việc sẽ để các thành viên cùng nhập ngũ trong năm 2025, đó cũng là thời gian đến tuổi nhập ngũ của em út Jungkook.

BTS có thể lần nữa làm nên lịch sử tại lễ trao giải danh giá bậc nhất nước Mỹ-5
Jungkook

Tuy nhiên đến nay mọi thứ vẫn chưa được công bố chính thức, do vậy nếu theo lịch đã định sẵn trước đó thì Jin sẽ nhập ngũ vào cuối năm 2021.

BLACKPINK vượt 15 triệu lượt theo dõi trên Spotify

BTS có thể lần nữa làm nên lịch sử tại lễ trao giải danh giá bậc nhất nước Mỹ-6

Mới đây tài khoản Spotify của BLACKPINK đã vượt mốc 15 triệu người theo dõi, xuất sắc trở thành nhóm nữ đầu tiên chạm đến thành tích này.

Ngoài ra ca khúc mới nhất Ice Cream cũng đã vượt 100 triệu lượt streams, ghi danh vào danh sách top 2 ca khúc của nhóm đạt được thành tích này trong thời gian ngắn nhất, sau How You Like That.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-xac-nhan-bieu-dien-tai-billboard-music-award-2020-n-237202.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất