BTS tiếp tục chuỗi thành tích ai nhìn cũng thèm với 'Dynamite'

"Dynamite" mới đây đã giúp BTS mang về chứng nhận bạc thứ 2 tại Anh.

"Dynamite" đạt chứng nhận bạc tại Anh

British Phonographic Industry (tổ chức quản lý ngành ghi âm Liên Hiệp Anh) mới đây đã chính thức ghi nhận chứng nhận bạc cho ca khúc Dynamite khi đạt doanh số tiêu thụ 200,000 bản tại quốc gia này. Đây là bài hát thứ 2 mà BTS mang về chứng nhận bạc từ Anh sau bản hit Boy In Luv vào tháng 2/2020.

BTS tiếp tục chuỗi thành tích ai nhìn cũng thèm với Dynamite-1

Được biết đến là single full tiếng Anh đầu tiên BTS phát hành, Dynamite đã mang về hàng loạt thành tích ngoài mong đợi khi giúp BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên chạm nóc BXH Billboard Hot 100.

Bên cạnh đó, theo cập nhật mới nhất từ Billboard Global 200 và Billboard Global Excl.US tuần này, BTS tiếp tục nắm giữ ngôi vương trên cả 2 BXH, kéo dài chuỗi thành tích suốt nhiều tuần qua.

BTS tiếp tục chuỗi thành tích ai nhìn cũng thèm với Dynamite-2BTS tiếp tục chuỗi thành tích ai nhìn cũng thèm với Dynamite-3

Mini album Skool Luv Affair – BTS phát hành năm 2014 bất ngờ debut trên Billboard 200

BTS tiếp tục chuỗi thành tích ai nhìn cũng thèm với Dynamite-4

Sau khi dò hỏi ý kiến ARMY về một album đã ngừng sản xuất nhưng các fan muốn được phát hành lại nhất, Big Hit đã tung ra Skool Luv Affair bản đặc biệt vào ngày 13/10 theo yêu cầu từ fan.

Tuy nhiên, trong tuần này điều bất ngờ đã xảy ra khi Skool Luv Affair Special Addition bất ngờ có màn debut cao ngất ngưởng tại vị trí No.12 trên BXH Billboard 200, dù toàn bộ album đều là những bài hát cũ từ năm 2014.

BTS tiếp tục chuỗi thành tích ai nhìn cũng thèm với Dynamite-5

Ngày 20/11 tới đây, ARMY sẽ gặp lại BTS với album tiếp theo mang tên BE hứa hẹn mang đến một cú nổ mới trong những tháng cuối năm 2020.

TXT chạm nóc BXH iTunes tại nhiều quốc gia với album Minisode1: Blue Hour

BTS tiếp tục chuỗi thành tích ai nhìn cũng thèm với Dynamite-6

Phát hành mini album thứ 3 Minisode1: Blue Hour vào ngày 26/10, tính đến sáng ngày 27/10 album này đã chạm nóc các BXH Itunes Top Albums tại nhiều quốc gia trên thế giới mà Việt Nam là một trong số đó.

Ngay từ trước khi được thả neo, Minisode1: Blue Hour đã mang về hơn 400,000 bản đặt trước giúp TXT tự phá kỷ lục của chính mính so với album trước đó.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-mang-ve-chung-nhan-bac-thu-2-tai-anh-n-240165.html

TXT BTS

Tin tức mới nhất