BTS và BlackPink collab 'nổ tung' sau khi YG hợp tác Big Hit, fan dập ngay và luôn

Fan một mực chối bỏ "chẳng có collab gì ở đây hết! Đừng có mơ".

Ngày 27/1, Big Hit’stan và YG’stan “hú hồn chim én” với tin đồn YG Plus (công ty con thuộc YG) và Big Hit hợp tác kinh doanh. Theo đó Big Hit đầu tư 70 tỷ won để mua lại 18% cổ phần YG Plus.

Trong khi một số fan 2 bên tỏ ra khá hào hứng thì đa phần đều chưa tiêu hóa nổi chuyện gì đang xảy ra.

Thực chất đây cũng là điều dễ hiểu bởi từ trước đến nay, fan 2 nhà YG và Big Hit đều chẳng hề ưa nhau, thậm chí là coi nhau như kẻ thù với những màn tranh cãi không hồi kết, những cú ăn miếng trả miếng cho thần tượng.

BTS và BlackPink collab nổ tung sau khi YG hợp tác Big Hit, fan dập ngay và luôn-1

YG Plus tuy là công ty con nhưng vẫn trực thuộc YG, mà YG lại là nhà của BlackPink, còn Big Hit thì ai cũng biết đang sở hữu BTS. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa BlackPink – BTS trên mọi mặt trận chính là yếu tố chính khiến fan 2 bên ngán nhau đến tận cổ.

BTS và BlackPink collab nổ tung sau khi YG hợp tác Big Hit, fan dập ngay và luôn-2

Đã chẳng ưa gì nhau thì chớ, fan 2 nhà còn nhận về hàng tá tin đồn đây là duyên phận giữa BlackPink – BTS, và rằng 2 nhóm sẽ sớm có màn collab âm nhạc khiến hậu cung tức điên người, dập tắt ngay và luôn chứ nhất định không để những tin tức này bay cao bay xa hơn nữa.

Fan 2 nhà khẳng định đây chỉ là hợp tác 2 bên cùng có lợi cho việc quảng bá nghệ sĩ, sản xuất phân phối albums hay goods bởi YG Plus là công ty con chuyên về mảng quản lý kinh doanh truyền thông và quảng cáo của công ty mẹ.

BTS và BlackPink collab nổ tung sau khi YG hợp tác Big Hit, fan dập ngay và luôn-3BTS và BlackPink collab nổ tung sau khi YG hợp tác Big Hit, fan dập ngay và luôn-4BTS và BlackPink collab nổ tung sau khi YG hợp tác Big Hit, fan dập ngay và luôn-5BTS và BlackPink collab nổ tung sau khi YG hợp tác Big Hit, fan dập ngay và luôn-6

Thêm vào đó phong cách âm nhạc giữa BTS - BlackPink hoàn toàn khác biệt, và trên hết là sự hợp tác của 2 nhóm không được các fan ủng hộ, còn YG lẫn Big Hit đều thừa hiểu fan 2 bên để không đưa ra quyết định gây chiến tranh.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-tuc-bts-blackpink-som-collab-duoc-dip-bung-no-n-250108.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất