Bức ảnh chỉ ra ngoại hình Khoa Pug thay đổi báo động sau 3 năm

Những hình ảnh của Khoa Pug so với vlog cách đây 3 năm đang làm netizen bàn tán xôn xao.

Thời gian gần đây, Khoa Pug là cái tên cực kỳ nóng trên MXH từ sau vụ lùm xùm "cạch mặt" với tỷ phú kim cương Johnny Đặng. Tuy nhiên, kể cả khi không vướng phải drama này, chỉ riêng cái tên Khoa Pug thôi cũng đã đủ "kéo" thị phi về mình rồi.

Mới đây, một bức ảnh cho thấy sự thay đổi rõ rệt về mặt ngoại hình của Khoa Pug đã làm netizen không khỏi ngỡ ngàng. Chỉ mới vài năm nhưng "phần nhìn" đã thay đổi hẳn. Nhiều người còn cho rằng đây là tình trạng "đáng báo động" và có thể ảnh hưởng ít nhiều tới sức khoẻ của Khoa Pug.

Bức ảnh chỉ ra ngoại hình Khoa Pug thay đổi báo động sau 3 năm-1 
Ngoại hình của Khoa Pug khi sang Mỹ

Theo đó, bắt đầu từ thời điểm sang Mỹ du học và quay vlog vào hồi giữa năm 2021, dân mạng đã mang những hình ảnh đó so sánh với hình ảnh Khoa Pug thời còn siêng review du lịch vào năm 2019.

Chỉ vỏn vẹn 3 năm, ngoại hình của Khoa Pug đã có sự thay đổi rõ rệt. Nhiều netizen thấy xong ai nấy đều lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của YouTuber này.

 Bức ảnh chỉ ra ngoại hình Khoa Pug thay đổi báo động sau 3 năm-2
Khoa Pug trong chuyến du lịch Ai Cập vào năm 2019
 
Bức ảnh chỉ ra ngoại hình Khoa Pug thay đổi báo động sau 3 năm-3
Lúc này ngoại hình Khoa Pug khá mảnh khảnh
Bức ảnh chỉ ra ngoại hình Khoa Pug thay đổi báo động sau 3 năm-4 
Sau 3 năm, Khoa Pug đã thay đổi đáng kể

Bức ảnh chỉ ra ngoại hình Khoa Pug thay đổi báo động sau 3 năm-5 
Khoa Pug tăng cân chóng mặt sau 3 năm làm YouTube

Từ khi xuất hiện trên thị trường YouTube tới nay, Khoa Pug luôn biết cách chọn hướng "chỉ có sốc hơn - không có sốc nhất" cho kênh YouTube của mình.

Anh thường xuyên có những chuyến du lịch đắt đỏ, ăn những phần ăn siêu to "khổng lồ" và là YouTuber chịu chi nhất nhì Việt Nam. Hiện tại sau khi xem xong những hình ảnh trên, nhiều netizen đã khuyên Khoa Pug nên xem lại và cải thiện tình trạng sức khoẻ của mình.

Cách đây không lâu, một YouTuber người Mỹ khác cũng được cư dân mạng chú ý vì sự thay đổi khi làm nghề YouTuber. Cả anh và bạn trai của mình cùng lúc tăng cân đến chóng mặt và gặp phải không ít vấn đề liên quan tới sức khoẻ.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-buc-anh-chi-ra-ngoai-hinh-khoa-pug-thay-doi-sau-3-nam-tinh-hinh-the-nao-ma-dan-mang-thot-len-dang-bao-dong-161212611210120735.htm

Khoa Pug

Tin tức mới nhất