Bức ảnh mùa giãn cách: Mẹ là hoàng hậu được 3 người đàn ông 'phục tùng'

Bức ảnh nhìn qua thì hài hước nhưng cũng mang lắm nỗi niềm lắm đó chị em ơi!

Những ngày này, tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng nên Hà Nội đã thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Và trong bối cảnh đó, có rất nhiều tình huống hài hước diễn ra khiến dân mạng cười không ngớt. Giống như cách mà ông bố này miêu tả về gia đình mình chẳng hạn. 

Bức ảnh mùa giãn cách: Mẹ là hoàng hậu được 3 người đàn ông phục tùng-1
Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội suốt nhiều giờ qua.

Bức ảnh được anh Hoàng Tuấn Long chia sẻ trong một hội nhóm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều không thể nhịn cười với vị thế Hoàng hậu của người phụ nữ duy nhất trong nhà. Còn những người đàn ông khác, đều phục tùng chị một lòng. 

Có thể nói, đây đúng là niềm ao ước của biết bao chị em, đặc biệt là trong mùa dịch này. Bởi, khi giãn cách và phải ở nhà thì một núi việc sẽ đổ lên đầu họ đến phát mệt. Khi xong việc rồi, được trân trọng thế này thì thôi cũng coi như là sự đền bù xứng đáng.

Bức ảnh mùa giãn cách: Mẹ là hoàng hậu được 3 người đàn ông phục tùng-2
Chị nhà trong tư thế thật là thoải mái quá đi.

Liên hệ với anh Long được biết, bức ảnh này thực ra được chụp từ mùa dịch năm ngoái và anh vừa mới chia sẻ lại nhân ngày Hà Nội giãn cách.

Theo anh, chắc chắn là tình hình năm nay cũng sẽ không có gì thay đổi, lịch sử sẽ vẫn lặp lại thôi, vì bình thường chị nhà anh cũng "to" lắm!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-gia-dinh-mua-gian-cach-ma-nhieu-chi-em-ao-uoc-me-la-hoang-hau-duoc-phuc-tung-boi-3-nguoi-dan-ong-trong-nha-16221240722552293.htm

giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất