Bức ảnh phái đẹp xếp hàng làm tóc khiến dân mạng lo ngay ngáy, nếu lỡ bị bỏ quên thì không biết phải làm sao

Làm tóc những ngày cận Tết này hên xui lắm mọi người ạ, chẳng biết là có được đẹp hay không nữa cơ.

Làm tóc đón Tết là thói quen không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày này. Có những người vì bận công việc thường không thể làm trước Tết nên đến sát ngày đi tút tát nhan sắc.

Tất nhiên, cảnh tượng "đông như quân Nguyên" ở tất cả các tiệm hair salon là điều không thể tránh khỏi. Và bức ảnh dưới đây đã phản ánh được tất cả tình hình.

Bức ảnh phái đẹp xếp hàng làm tóc khiến dân mạng lo ngay ngáy, nếu lỡ bị bỏ quên thì không biết phải làm sao-1
Bức ảnh tiệm làm tóc những ngày cuối năm khiến ai nấy cười rơi rụng.

Có thể thấy, trong không khí người người nô nức đi làm đẹp ấy, ai cũng được bôi cho một thứ thuốc với phong cách không khác nhau chút nào.

Nhiều người đã đùa rằng sau khi ở đây về, chắc là cả khu sẽ có kiểu tóc đồng phục cho mà xem. Và lúc ấy thì những chị em sinh đôi cũng theo đó mà xuất hiện đồng loạt. Cảnh tượng thật là thú vị.

Tuy nhiên, trước khi đến được việc có kiểu tóc quốc dân thì những khách hàng này cũng phải đứng trước nguy cơ cháy hỏng tóc rất cao.

Nguyên nhân là bởi khi có quá nhiều người làm một lúc thì khả năng những người thợ sẽ quên lãng họ rồi để thuốc quá giờ. Khi đó, một mái đầu bị cháy là chuyện đương nhiên.

Nhưng hi vọng rằng, trường hợp nói trên chỉ là hiếm hoi để các thượng đế có được mái đầu đẹp đón Tết chứ nhỉ?

Bức ảnh phái đẹp xếp hàng làm tóc khiến dân mạng lo ngay ngáy, nếu lỡ bị bỏ quên thì không biết phải làm sao-2
Một cô nàng đen đủi bị thợ tóc bỏ quên đến nỗi tóc thành luôn mái đầu xù.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/buc-anh-phai-dep-xep-hang-lam-toc-khien-dan-mang-lo-ngay-ngay-neu-lo-bi-bo-quen-thi-khong-biet-phai-lam-sao-222020231143033681.htm

Tết Nguyên Đán Làm đẹp

Tin tức mới nhất