Bức ảnh quyền lực nhất Vbiz: Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy e ấp trong tiệc của Gil Lê

Giữa nghi vấn "yêu lại từ đầu", Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại tiếp tục dính nhau như sam trong ảnh chụp chung với hội bạn đình đám.

Để chúc mừng sinh nhật Gil Lê, hội bạn thân "Gia đình văn hóa" đã có chuyến đi chơi Vũng Tàu cực vui và liên tiếp đăng ảnh lên mạng xã hội. Không chỉ cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh gây chú ý mà sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng khiến fan không ngờ tới.

Chẳng những đi chơi cùng nhóm bạn thân với nhau, cặp đôi người yêu cũ còn liên tục có những khoảnh khắc "tình bể bình", khiến fan muốn tái hợp.

Mới đây, trong loạt ảnh mà Đông Nhi đăng tải, cộng đồng mạng lại được chứng kiến cảnh tượng cực "đã mắt" khi nhóm bạn thân không chỉ gồm những ngôi sao hạng A tụ họp mà 3 cặp đôi cực "hot" Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại tiếp tục đứng chung một khung hình.

Bức ảnh quyền lực nhất Vbiz: Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy e ấp trong tiệc của Gil Lê-1
Đặc biệt, khi các cặp khác đều tách nhau ra thì Noo Phước Thịnh vẫn ngồi cạnh Mai Phương Thúy. Ở khoảng cách cực gần với người yêu cũ, nàng Hậu tỏ ra khá e ấp.
Bức ảnh quyền lực nhất Vbiz: Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy e ấp trong tiệc của Gil Lê-2
Mai Phương Thúy ngồi sát Noo Phước Thịnh khi chụp ảnh
Bức ảnh quyền lực nhất Vbiz: Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy e ấp trong tiệc của Gil Lê-3
Cả hai liên tục dính như sam trong những bức hình chụp chung với hội bạn thân.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/buc-anh-quyen-luc-nhat-vbiz-hom-nay-3-cap-doi-dinh-dam-cung-xuat-hien-nhung-sao-chi-noo-phuoc-thinh-va-mai-phuong-thuy-e-ap-ben-nhau-the-kia-2220209719326683.htm

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất