Bức xúc vì bị lừa đảo ăn quỵt, Đan Trường cảnh báo nghệ sĩ Việt cẩn thận trước chiêu trò của bầu sô 'dỏm'

"Những người qua trung gian họ nhận tiền, ăn lãi mà không đưa ca sĩ. Những bầu show dỏm như vậy cần được tố cáo để mọi người né tránh", phía Đan Trường cho biết.

Ca sĩ bị quỵt thù lao đã không còn là câu chuyện quá xa lạ trong làng nhạc Việt. Đáng nói, không chỉ “lính mới” gặp phải tình cảnh này, ngay cả những ca sĩ nổi tiếng đình đám với hàng chục năm kinh nghiệm đi hát cũng từng bị bầu show trắng trợn “bùng” tiền cát-sê.

Đan Trường và học trò Trung Quang đã gặp trường hợp tương tự khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo cực kì tinh vi.

Bức xúc vì bị lừa đảo ăn quỵt, Đan Trường cảnh báo nghệ sĩ Việt cẩn thận trước chiêu trò của bầu sô dỏm-1

Sau thời gian dài nhắn tin hỏi chuyện nhưng phía bầu show im lặng, phía nam ca sĩ quyết định chia sẻ câu chuyện này để các nghệ sĩ trong showbiz cẩn trọng với những chiêu trò của các bầu show “dỏm”.

Theo tiết lộ từ quản lý, học trò của “anh Bo”, Trung Quang có nhận lời biểu diễn tại một resort sang trọng vào ngày 30/4. Mọi thỏa thuận giữa hai bên đã hoàn tất, tuy nhiên khi quản lý đề nghị chuyển tiền cọc thì phía bầu show lại “im thin thít và lặn mất tăm”.

Nhận thấy động thái có phần đáng nghi từ phía đơn vị tổ chức, Trung Quang quyết định không ra biểu diễn.

Bức xúc vì bị lừa đảo ăn quỵt, Đan Trường cảnh báo nghệ sĩ Việt cẩn thận trước chiêu trò của bầu sô dỏm-2

“Đến 30/4, một ca sĩ bạn của Trung Quang gọi điện hỏi tại sao Trung Quang chưa ra. Sau đó, bên chương trình có liên lạc với tôi mới vỡ lẽ ra rằng người bầu show kia đã nhận tiền rồi nhưng lại không kêu ca sĩ. Sau đó, ban tổ chức phải tiến hành chuyển tiền liền để tôi cấp tốc đặt vé trong 1 tiếng đồng hồ, kịp cho Trung Quang ra biểu diễn”, quản lý Hoàng Tuấn kể.

“Những người qua trung gian họ nhận tiền, ăn lãi mà không đưa ca sĩ. Điều đó rất khó xử cho ban tổ chức và cả những ca sĩ như tôi. Những bầu show dỏm như vậy cần được tố cáo để mọi người né tránh”, anh nói thêm.

Được biết, chính Đan Trường cũng gặp phải tình huống này. Cụ thể, một bầu show tên Hà đã mời Đan Trường tham gia biểu diễn chung với học trò vào ngày 13/4 tại Hưng Yên. Để tăng độ tin cậy, người này còn chuyển trước 40% tiền cọc và hứa hẹn sẽ sớm trả nốt phần tiền còn lại.

Bức xúc vì bị lừa đảo ăn quỵt, Đan Trường cảnh báo nghệ sĩ Việt cẩn thận trước chiêu trò của bầu sô dỏm-3

“Sau khi biểu diễn, tôi có nhắn tin yêu cầu thanh toán chi phí còn lại nhưng không thấy người đó trả lời mà cứ liên tục hẹn. Khi tôi liên lạc trực tiếp với khách hàng, họ nói đã trả tiền đầy đủ cho phía bầu show Hà rồi. Điều đó khiến chúng tôi không khỏi bức xúc. Sau đó, tôi có nghe người này đang nợ nhiều lắm. Trong khi làm công việc này không cần vốn mà còn được phía tổ chức gửi tiền trước. Họ làm vậy vừa mất uy tín, vừa khiến những người trong cuộc như tôi khó xử trước những khách hàng tin tưởng và ủng hộ mình", quản lý nam ca sĩ Đan Trường cho hay.

Bức xúc vì bị lừa đảo ăn quỵt, Đan Trường cảnh báo nghệ sĩ Việt cẩn thận trước chiêu trò của bầu sô dỏm-4

Từ những chia sẻ từ phía ê kíp Đan Trường, dư luận cũng tỏ ra cực kì phẫn nộ trước hành vi lừa đảo, làm ăn thiếu lương tâm của những bầu show “dỏm”, đồng thời kêu gọi sự vào cuộc của các cơ quan chức năng để giải quyết đến cùng thực trạng đáng quan ngại này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-truong-va-trung-quang-buc-xuc-vi-bi-bau-show-lua-dao-bung-tien-n-197823.html

Showbiz Việt Đan Trường

Tin tức mới nhất