Budweiser - nhà tài trợ chính thức Bóng đá Ngoại hạng Anh và Laliga

Ngày 11/8/2019, Budweiser - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải bóng đá Ngoại Hạng Anh - Premier League và LaLiga, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020 trở đi.

Là đối tác lâu năm của FIFA World Cup™, nhà tài trợ thường xuyên của nhiều giải bóng đá cùng rất nhiều đội tuyển quốc gia trên toàn thế giới, Budweiser tự hào về mốc son mới này trên hành trình đồng hành với môn Thể thao Vua, tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, kết nối hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá khắp địa cầu.

Budweiser trở thành nhà tài trợ chính thức Bóng đá Ngoại hạng Anh và Laliga-1

Đây là chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai trên khắp năm châu lục với hơn 20 quốc gia: Anh, Trung Quốc, Nam Phi, Ấn Độ, Chi-lê, Nigeria, Việt Nam...

Năm 2018 với chiến dịch tài trợ FIFA World Cup™, Budweiser đã cùng các nghệ sỹ tài năng sáng tác bài hát cổ động World Cup "We Are The Rising King" dành riêng cho fans Việt Nam. Đồng thời tài trợ cho "đội hình trong mơ" gồm 18 người tiêu dùng đến Nga để thưởng thức trận bán kết vô cùng hoành tráng.

Với giải Ngoại hạng Anh năm nay, Budweiser nỗ lực mang đến hàng loạt quyền lợi và trải nghiệm hấp dẫn để hoà nhịp với tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua của người hâm mộ Việt Nam.

Trong chiến dịch lần này, Budweiser sẽ mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn với phần thưởng là tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League.

Ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp của Giải Ngoại hạng Anh, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019 - 2020.

Trong tuần lễ ngay sau họp báo, tấm vé đầu tiên sẽ được trao cho người chiến thắng mini-contest trên mạng xã hội - chia sẻ hình chụp với chai Budweiser phiên bản giới hạn.

Budweiser trở thành nhà tài trợ chính thức Bóng đá Ngoại hạng Anh và Laliga-2

Khởi động Bud Fanhub - nơi tụ hội dành cho lực lượng fans bóng đá đông đảo của các câu lạc bộ Premier League được yêu thích nhất tại Việt Nam. Các fans sẽ được hoà chung không khí bóng đá cuồng nhiệt của Budweiser, cùng nhau thưởng thức những trận so tài đỉnh cao với chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận Derby cùng người nổi tiếng & các chuyên gia bóng đá uy tín.

Bud Fanhub sẽ được tổ chức tại các tụ điểm nổi tiếng ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Các fans sẽ liên tục cập nhật thông tin độc quyền liên quan đến giải đấu, trên sân cũng như ngoài sân cỏ trong suốt mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019-2020 đến từ Budweiser.

Chương trình có sự tham gia của Á hậu Huyền My, diễn viên Liên Bỉnh Phát, cầu thủ Quế Ngọc Hải, nhà báo Bình Bồng Bột cùng hàng trăm người hâm mộ đến từ 6 CLB được yêu thích nhất Premier League tại Việt Nam: Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham Hotspur.

Budweiser trở thành nhà tài trợ chính thức Bóng đá Ngoại hạng Anh và Laliga-3

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/budweiser-nha-tai-tro-chinh-thuc-bong-da-ngoai-hang-anh-n-192916.html

fan cuồng bóng đá

Tin tức mới nhất