Bùi Anh Tuấn nói gì trước quyết định tạm dừng ca hát đi nước ngoài du học của tình cũ Hương Tràm

Nam ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi hay tin Hương Tràm sẽ tạm dừng ca hát và ra nước ngoài.

Sau hơn 2 năm chuẩn bị, Hương Tràm đã cho ra mắt MV Ra là em đâu quá mong manh trước khi tạm dừng sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ gốc Hà Tĩnh quyết định thực hiện 2 buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội và TP HCM như lời chào tạm biệt.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Hương Tràm cho hay: “Tràm tìm thấy bản thân mình trong ca khúc này, đó là cô gái mà mình đã đánh mất năm 17 - 18 tuổi. Thay vì lựa chọn sống trong vòng tay của bố mẹ, được lớn lên hạnh phúc và mềm mại như những cô gái khác thì Tràm lại chọn con đường theo đuổi âm nhạc”.

Bùi Anh Tuấn nói gì trước quyết định tạm dừng ca hát đi nước ngoài du học của tình cũ Hương Tràm-1

Và cũng để tái tạo lại năng lượng, cân bằng cuộc sống của chính mình, Hương Tràm lựa chọn tạm dừng việc ca hát ra nước ngoài học tập. Ngay sau khi thông tin được công bố rộng rãi, không chỉ người hâm mộ mà ngay cả bạn bè đồng nghiệp của Hương Tràm cũng bày tỏ sự bất ngờ. Song đa số người trong nghề ủng hộ quyết định của Hương Tràm và mong đợi sự trở lại “ngày càng lợi hại” của giọng ca Em gái mưa.

Trong một bài phỏng vấn mới đây của Bùi Anh Tuấn, nam ca sĩ cho biết anh ngạc nhiên và tiếc nuối khi biết quyết định tạm gác lại việc ca hát của Hương Tràm.

"Tuấn có gặp Tràm một hôm khi đi quay cho liveshow của Tràm, Tuấn nhớ Tràm có nói sau liveshow sẽ dừng sự nghiệp ca hát lại nhưng không nghĩ mọi thứ lại đến sớm như thế. Tuấn không biết cụ thể là chuyện gì nhưng Tuấn biết Tràm gặp nhiều chuyện stress. Tuấn thấy trong nghệ thuật không phải mình Tuấn là người có áp lực mà ai cũng có áp lực của riêng mình.

Bùi Anh Tuấn nói gì trước quyết định tạm dừng ca hát đi nước ngoài du học của tình cũ Hương Tràm-2

Khi nghe thông tin Tràm tạm dừng ca hát Tuấn không quá bất ngờ nhưng cảm thấy buồn vì rõ ràng mọi người rất yêu quý giọng hát của Tràm. Có lẽ phải gặp vấn đề rất lớn nên Tràm mới quyết định ngừng hát như thế. Nhưng không sao, miễn sao mọi thứ Tràm quyết định tốt cho Tràm. Tuấn chúc Tràm trong quãng thời gian sắp tới mọi điều tốt đẹp nhất, hi vọng em sẽ sớm trở lại vì mọi người đều yêu quý giọng hát của em".

Gặp gỡ trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm từng được xem là một cặp xứng đôi nhưng đến cuối, cả hai vẫn chia tay.

Bùi Anh Tuấn nói gì trước quyết định tạm dừng ca hát đi nước ngoài du học của tình cũ Hương Tràm-3
Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm thuở mới vào nghề

Mặc dù không còn yêu nhưng cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm và sự ủng hộ đặc biệt. Hương Tràm từng viết thư gửi Bùi Anh Tuấn với tình cảm sâu sắc: “Đôi lúc em muốn có lại cuốn băng thời gian để nhìn lại những ngày tươi đẹp đó. Và em biết rằng cho dù có quay lại nghìn lần, em vẫn sẽ chọn những điều em đã làm, yêu một cách ngốc nghếch và bản năng.

Tình yêu 16 tuổi là thế, ngây thơ, vụng dại, nhiều niềm vui cũng lắm lúc buồn… Những va vấp đầu đời đã khiến cả anh và em không tránh khỏi nhiều thương tổn, lại nhớ lúc hai bạn trẻ ôm nhau khóc hết nước mắt mà không thể làm gì cho nhau.

Và rồi mình phải xa nhau, không phải vì anh, vì em, mà chắc là do đến lúc không thể tiếp tục nhìn nhau tổn thương thêm nữa, mỗi đứa tìm con đường riêng để cứu lấy bản thân mình.

Giờ đây, em vui vì chúng ta vẫn có thể ngồi cạnh nhau bất cứ lúc nào như hai người bạn, sẻ chia những chuyện quá khứ bằng một cảm xúc rất an yên, mỉm cười nhớ lại những ngày tháng cũ”.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-anh-tuan-noi-gi-khi-thay-huong-tram-dung-ca-hat-n-183121.html

Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất