Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y, Bành Tiểu Nhiễm, ai mới là mỹ nhân cổ trang đẹp nhất năm 2019?

Mới đây, truyền thông xứ Trung đã đưa ra danh sách những người đẹp có tạo hình cổ trang ấn tượng nhất năm 2019.

Đảm nhận vai nữ chính Thịnh Minh Lan trong "Minh Lan truyện", Triệu Lệ Dĩnh không chỉ xinh đẹp mà còn nắm bắt rất tốt về diễn biến tâm lý của nhân vật này. Thịnh Minh Lan của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả nhận xét là như từ trong tiểu thuyết gốc bước ra, sống động và vô cùng thực tế.

2sao.vn | Photobook

Nhờ gương mặt thanh tú, vai diễn Bạch Tố Trinh của Cúc Tịnh Y trong "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" nhận được nhiều thiện cảm. Tạo hình thanh thuần trong chiếc váy trắng thướt tha giúp người đẹp mang lại cảm giác như thể cô thật sự là tiên nữ hạ phàm.

2sao.vn | Photobook

Không thể phủ nhận rằng Bành Tiểu Nhiễm quá đỗi xinh đẹp. Nữ diễn viên trẻ sở hữu nụ cười rạng rỡ, má lúm duyên dáng và một đôi mắt to tròn. Nhan sắc của cô được fan nguyên tác "Đông Cung" cho rằng rất phù hợp với nàng công chúa Tây Lương – một cô gái lớn lên trên lưng ngựa ở thảo nguyên.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù diễn xuất chưa thuyết phục đông đảo người xem khi vào vai Dung Lạc trong "Bạch phát vương phi" nhưng Trương Tuyết Nghênh vẫn ghi điểm bởi tạo hình xinh đẹp, biểu cảm gương mặt cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào, Trần Ngọc Kỳ đã mang đến một Triệu Mẫn sát với nguyên tác. Người đẹp dù chưa thể vượt qua được cái bóng của những đàn chị đi trước, tuy nhiên, cô có phong cách diễn linh hoạt nên phần nào diễn tả được sự kiêu ngạo của quận chúa Triệu Mẫn.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ nhưng Chúc Tự Đan lại rất hay được chọn cho các vai diễn phản diện. Thế nên người đẹp cũng dễ dàng hóa thân thành Chu Chỉ Nhược độc ác, dám yêu dám hận trong "Tân Ỷ thiên đồ long ký".

2sao.vn | Photobook

Một trong những nữ chính phim cổ trang cũng chiếm được cảm tình của khán giả trên màn ảnh nhỏ trong nửa đầu năm nay chính là vai diễn Lộ Chiêu Diêu của Bạch Lộc. Diễn xuất của người đẹp trong bộ phim này cũng được đánh giá cao khi đã có những chuyển biến tích cực đủ mọi cung bậc cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

"Tiểu Nữ Hoa Bất Khí" là bộ phim cổ trang, lãng mạn, hài hước đánh dấu sự trở lại của Lâm Y Thần sau 5 năm vắng bóng màn ảnh. Nữ diễn viên gây choáng váng với nhan sắc trẻ trung so với độ tuổi thật của mình

2sao.vn | Photobook

Trong "Cửu châu phiêu miểu lục", Tống Tổ Nhi khiến người xem xuýt xoa trước vẻ đẹp lanh lợi, kiều diễm của mình. Thậm chí, cô còn được so sánh với những tường thành nhan sắc như Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi.

2sao.vn | Photobook

Dù đã 40 tuổi, Trần Kiều Ân vẫn chứng minh nhan sắc không tuổi và khả năng diễn xuất của mình trong bom tấn cổ trang “Độc Cô Hoàng Hậu”.

2sao.vn | Photobook

Bành Tiểu Nhiễm Cúc Tịnh Y phim cổ trang Trần Ngọc Kỳ Trần Kiều Ân Triệu Lệ Dĩnh