Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái dù không được cùng tuyển Việt Nam đi UAE

Danh sách 29 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sang UAE tham dự Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á không có tên Tiến Dũng.

Sau thành công vang dội ở Thường Châu 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió tại các giải bóng đá. Tuy vậy, những gì mà thủ môn quê Thanh Hóa thể hiện lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Anh gần như mất tích tại V-League. Từ khi được CLB TP.HCM chiêu mộ, thủ môn này cũng không có cơ hội nhiều để thể hiện. Anh thường xuyên ngồi dự bị cho thủ môn Thanh Thắng.

Ở cấp độ các đội tuyển trẻ, Bùi Tiến Dũng cũng không thể cạnh tranh được với Văn Toản. Ở mùa giải 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chấn thương và phải nghỉ tập nhiều.

Cho nên, danh sách 29 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sang UAE tham dự Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á do HLV Park Hang-seo chọn không có tên thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái dù không được cùng tuyển Việt Nam đi UAE-1
Bùi Tiến Dũng không có trong danh sách 29 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sang UAE tham dự Vòng loại thứ hai "World Cup 2022" khu vực Châu Á.

Mặc dù sự nghiệp bóng đá đang giảm sút nhưng Bùi Tiến Dũng lại có tình yêu đẹp với bạn gái Tây Dianka. Cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau. Mới đây, Dianka còn hào hứng khoe dùng ốp đôi cùng bạn trai.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái dù không được cùng tuyển Việt Nam đi UAE-2
Bùi Tiến Dũng cũng đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp bằng một đám cưới.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái dù không được cùng tuyển Việt Nam đi UAE-3Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái dù không được cùng tuyển Việt Nam đi UAE-4
Bùi Tiến Dũng và bạn gái thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bui-tien-dung-hanh-phuc-ben-ban-gai-mac-du-khong-duoc-cung-doi-tuyen-viet-nam-di-uae-83569.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất