Bùi Tiến Dũng khoe ảnh hiếm về mẹ ruột ở quê nhà Hà Tĩnh

"Mẹ luôn là điểm tựa", trích bài đăng kèm theo bức ảnh.

Giống như nhiều cầu thủ khác của tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cũng vừa có khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán hiếm hoi bên gia đình.

Trên trang cá nhân, chân sút gốc Hà Tĩnh đã khoe loạt ảnh đoàn tụ cùng người thân. Nổi bật trong số đó chính là khoảnh khắc ông bố trẻ khoe ảnh bên vợ con và mẹ ruột.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh hiếm về mẹ ruột ở quê nhà Hà Tĩnh-1

"Mẹ luôn là điểm tựa", trích bài đăng kèm theo bức ảnh selfie bên phụ huynh.

Lần lên sóng này, Bùi Tiến Dũng ăn mặc giản dị, trong khi mẹ ruột lên đồ nổi bật. Có vẻ 2 mẹ con chuẩn bị tham gia một bữa tiệc. Bà được nhận xét trông khá trẻ trung, phúc hậu dù cuộc sống trước đây khá vất vả.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh hiếm về mẹ ruột ở quê nhà Hà Tĩnh-2

Theo tìm hiểu, mẹ ruột của chân sút 9X tên Dương Thị Hường, làm nghề bán thịt ở chợ. Anh luôn thể hiện sự yêu thương, kính trọng, gọi mẹ là "chị đẹp nhất nhà". 

Được biết, Tiến Dũng là con út trong gia đình có bốn anh em. Năm 2012, anh thi và trúng tuyển vào đội bóng của Quân khu 4. Trong mắt 2 phụ huynh, Tiến Dũng là cậu bé nhút nhát, nhiều lần bị đàn anh "dọa nạt"

"Tôi thường động viên con, phải mạnh mẽ lên, và bây giờ nó đã mạnh mẽ, mang niềm vui về cho đất nước như thế đấy", bà Hường nói trong tự hào về cậu con trai hết mực hiếu thảo.

Dù bận rộn với lịch trình thi đấu và sinh sống xa nhà nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Bùi Tiến Dũng lại trở về quê nhà thăm bố mẹ, người thân.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh hiếm về mẹ ruột ở quê nhà Hà Tĩnh-3

Đặc biệt, mỗi khi con trai thi đấu, bà Hường và chồng đều dành thời gian để theo dõi qua màn hình tivi. Ở một số giải đấu lớn, họ còn trực tiếp đi xe khách từ Hà Tĩnh ra Hà Nội để cổ vũ con và đồng đội.

Bởi vậy với Tiến Dũng, gia đình luôn là điểm tựa, là chỗ dựa vững chắc để anh theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-khoe-anh-hiem-me-ruot-nhan-sac-gay-sot-n-334768.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất