Bùi Tiến Dũng 'xả hàng' tung clip hot bên bồ Tây 2k

Nhân dịp sinh nhật bạn gái, thủ thành gốc Thanh Hóa đã gửi những lời ngọt hơn mật.

Mới đây trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái mới. Nhân dịp sinh nhật bồ Tây - Dianka Zakhidova, thủ môn gốc Thanh Hóa bày tỏ tình cảm: "Chúc mừng sinh nhật người yêu dấu của tôi. Anh xin lỗi vì không thể ở bên em ngày hôm nay.

Vì vậy, em hãy tận hưởng hạnh phúc với gia đình thân yêu và bạn bè của mình trong ngày đặc biệt này.

Mong em luôn khỏe mạnh, mỗi ngày có nhiều niềm vui mới, cơ hội mới, thành tích mới, thành công mới. Chúc em luôn là một cô gái thông minh, năng động, tự tin, bản lĩnh và mạnh mẽ, sẽ luôn là một cô gái có trái tim ấm áp, bao dung và dũng cảm.

Chúc em luôn hạnh phúc bên gia đình và trong mối quan hệ của chúng ta. Nhiều niềm vui và những lời chúc sẽ đến với em ngày hôm nay".

Ngoài những câu nói ngôn tình bằng tiếng Anh, Dũng "Gôn" còn xả hàng tung rất nhiều hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Đó là những khoảnh khắc đi chơi, ở nhà,... và vô số hình ảnh tình tứ khiến hội độc thân nhìn vào chỉ biết gato thật mạnh.

Bùi Tiến Dũng xả hàng tung clip hot bên bồ Tây 2k-1

Bùi Tiến Dũng xả hàng tung clip hot bên bồ Tây 2k-2
Một vài hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova lộ chuyện tình cảm từ sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7/2019. Đến tháng 8 cùng năm, gái xinh lên tiếng xác nhận cả 2 đang hẹn hò.

Kể từ khi công khai "là của nhau", cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Dianka Zakhidova từng nhận xét về thủ môn xứ Thanh: ''Người yêu tôi vừa đẹp trai vừa thông minh''.

Thậm chí cô gái này còn được thủ môn 9X đưa về ra mắt gia đình và ăn Tết cổ truyền. Chứng kiến tình cảm mặn nồng giữa họ, fans hy vọng được chứng kiến ngày đôi trẻ về chung một nhà.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất