Bước sang năm 2020, 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại

Phải hết sức đề phòng ngay cả những người bên cạnh vì có thể sẽ lừa dối và chơi xấu bạn bất cứ lúc nào.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu không phải quá vất vả trong năm 2020 nhưng lại gặp phải thị phi ảnh hưởng đến công việc của bạn. Người mà bạn tin cậy lại ném đá giấu tay khiến cấp trên hiểu lầm, không thăng quan cho bạn. Và đó là nguyên nhân khiến bạn bị đứng sau họ một bậc.

Bước sang năm 2020, 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại-1

Ban đầu bạn không phát hiện sự thật còn hiểu lầm lời hứa của cấp trên nhưng sau khi biết sự việc thì bạn cảm thấy càng thất vọng hơn và không muốn tiếp tục công việc cùng với người bạn ấy nữa. Hãy suy nghĩ nghiêm túc tới việc đầu tư làm ăn tự do nhé.

TUỔI MÃO

Mão hiền lành, chịu khó, tốt tính nhưng cũng chính vì điều này mà có nhiều kẻ lợi dụng bạn. Mấy kẻ hám lợi chỉ thích chơi với bạn vì họ biết có thể nhờ vả và lợi dụng bạn khi cần. Tiền bạc năm nay phải hết sức cẩn thận.

Bước sang năm 2020, 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại-2

Năm 2020, Mão cũng là người kiếm được nhiều tiền nên có nhiều người thấy sang bắt quàng làm họ. Cố gắng chỉn chu hơn trong mối quan hệ của mình nhé, đừng thấy ai cũng vồ vập dễ dãi thì thiệt thân.

TUỔI TỴ

Bước sang năm 2020, 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại-3

Tỵ không những gặp họa về tiền bạc còn bị rủi ro về sức khỏe. Tình hình sức khỏe không ổn định nhưng nguyên do cũng là do bị lừa tiền. Có người thân cận với bạn vay tiền mà lại lừa không trả khiến bạn mất mát một khoản lớn. Khoản này kiếm được cũng phải về lâu về dài nên bạn hết sức đau đầu, mệt mỏi. Cố gắng tìm cách khác để lấy lại tiền và chăm chỉ hơn trong công việc nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buoc-sang-nam-2020-3-con-giap-can-than-thi-phi-n-193336.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất