Bước sang tuổi thứ 9, tiểu thư nhà David Beckham 'trổ mã' ngày càng xinh đẹp

Harper, công chúa nhà David và Victoria Beckham đã chính thức bước sang tuổi thứ 9.

Ngày 10/7 là sinh nhật lần thứ 9 của Harper Seven. Nhân dịp con gái bước sang tuổi mới, David Beckham đã đăng tải lên trang Weibo clip ghi lại cảnh anh và công chúa nhỏ học cách viết thư pháp Trung Hoa.

Bước sang tuổi thứ 9, tiểu thư nhà David Beckham trổ mã ngày càng xinh đẹp-1Bước sang tuổi thứ 9, tiểu thư nhà David Beckham trổ mã ngày càng xinh đẹp-2
Harper, công chúa nhà David và Victoria Beckham đã chính thức bước sang tuổi thứ 9.

Theo quan sát, cả David và Harper đều mặc đồ tông đỏ. Riêng Harper gây chú ý khi bện tóc gọn gàng, để lộ gương mặt bầu bĩnh. Vì lấy được gen tốt từ cả bố lẫn mẹ nên con gái của Becks càng lớn càng xinh xắn và có thần thái của một ngôi sao.

Có thể thấy Harper rất thích thú khi được học thư pháp. Hai bố con cùng nhau viết chữ “thất” (bảy). Đây vốn là số áo gắn liền với thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của David Beckham và cũng là tên đệm của con gái anh.

Thời gian qua, cả gia đình David Beckham tiến hành tự cách ly tại biệt thự riêng ở Cotswolds để tránh dịch COVID-19. Riêng Brooklyn ở lại Mỹ cùng với bạn gái. Gần đây, cậu cả nhà Becks đã trở lại Anh quốc để đoàn tụ với các thành viên trong nhà.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/buoc-sang-tuoi-thu-9-tieu-thu-nha-david-beckham-tro-ma-ngay-cang-xinh-dep-49219.html

Harper Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất