BXH Billboard World Albums tuần này: BTS lập nên kì tích, 3 nghệ sĩ SM cùng xuất hiện trong top 10

Billboard thực sự là thế mạnh của boygroup nhà Big Hit khi lần nữa 7 chàng trai đã tạo nên kỉ lục mới tại BXH này

Billboard vừa cập nhật BXH tuần này cho hạng mục World Albums. Ngôi vương vẫn giữ vững bởi BTS với soundtrack BTS World. Đây đã là tuần thứ 5 liên tiếp album nhạc game này giữ vị trí đầu bảng.

Không chỉ dẫn đầu, BTS còn lập nên thành tích chưa từng có ở BXH này khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên ôm trọn top 4 Billboard World Albums. Liền sau BTS World là 3 album khác đều thuộc boygroup nhà Big Hit - Map Of The Soul: Persona, Love Yourself: TearLove Yourself: Answer.

BXH Billboard World Albums tuần này: BTS lập nên kì tích, 3 nghệ sĩ SM cùng xuất hiện trong top 10-1
BXH Billboard World Albums tuần này: BTS lập nên kì tích, 3 nghệ sĩ SM cùng xuất hiện trong top 10-2
BTS chiếm lĩnh 4 vị trí đầu BXH tuần này.

Vị trí thứ 5 thuộc về Africa Speaks từ ban nhạc rock người Mỹ - Santana. Hạng 6 chứng kiến bước tiến của Red Velvet với The ReVe Festival: Day 2. Mini album của girlgroup nhà SM đã tăng 1 bậc so với tuần trước. Nhường chỗ cho Red Velvet, nhóm nhạc nam người Đức Rammstein ngậm ngùi lùi 1 hạng và “hạ cánh” tại top 7.

BXH Billboard World Albums tuần này: BTS lập nên kì tích, 3 nghệ sĩ SM cùng xuất hiện trong top 10-3

Thứ hạng tiếp theo trong BXH tuần này thuộc về album nhạc kịch Fiddler On The Roof: In Yiddish. 2 vị trí cuối cùng trong top 10 lần lượt gọi tên 2 nghệ sĩ khác của SM là NCT 127 và Baekhyun (EXO) với NCT #127 We Are SuperhumanCity Lights.

BXH Billboard World Albums tuần này: BTS lập nên kì tích, 3 nghệ sĩ SM cùng xuất hiện trong top 10-4BXH Billboard World Albums tuần này: BTS lập nên kì tích, 3 nghệ sĩ SM cùng xuất hiện trong top 10-5
Chúc mừng tất cả các nghệ sĩ trong top 10 tuần này, đặc biệt là các chàng trai BTS vì đã lập nên kỉ lục mới tại BXH Billboard.

Theo Saostar


BTS EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao