BXH nữ diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc gây tranh cãi

Bảng xếp hạng khiến người hâm mộ khó hiểu khi vắng mặt những ngôi sao như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa tổ chức một cuộc bình chọn 10 nữ diễn viên được yêu thích nhất trong 2019. Các fandom hết lòng tranh đua bỏ phiếu, giúp thần tượng có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Dương Tử luôn đứng vững ở vị trí số 1 với lượng phiếu áp đảo. Năm 2019, ngôi sao 9x gây sốt với vai diễn Đồng Niên trong Cá mực hầm mật, cạnh tranh với các nam thần tượng trên BXH về mức độ nổi tiếng, mức độ ảnh hưởng hàng tháng. Nữ diễn viên đang là cái tên được các đạo diễn tin tưởng, chọn vào những dự án lớn như Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, Thanh trâm hành.

BXH nữ diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc gây tranh cãi-1
Dương Tử tỏa sáng với vai diễn Đồng Niên.

Cúc Tịnh Y có fandom hùng hậu, sẵn sàng "chiến đấu" vì thần tượng. Chỉ trong vài ngày, số phiếu của cô nàng tăng chóng mặt, kết thúc với ngôi vị á quân trên bảng xếp hạng. Cúc Tịnh Y được coi là "nữ hoàng" ở mảng webdrama nhờ các tác phẩm như Vân Tịch truyện, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh... Ngoài đóng phim, Cúc Tịnh Y còn có tài ca hát, vũ đạo và chơi nhạc cụ.

BXH nữ diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc gây tranh cãi-2
Cúc Tịnh Y (trái) và Trịnh Sảng có lượng fan hùng hậu.

Đứng thứ ba là nữ diễn viên lắm thị phi - Trịnh Sảng. Năm 2019, Trịnh Sảng liên tục có phim được phát sóng là Thanh xuân đấu, Dòng thời gian tươi đẹp. Ngôi sao 9x còn tham gia show thực tế cùng bạn trai Trương Hằng, xuất hiện trên các tạp chí thời trang và chăm dự sự kiện. Bất chấp những scandal trong quá khứ, Trịnh Sảng luôn có lượng fan trung thành, mức độ nổi tiếng cao, thường xuyên lên hot search. Điểm yếu của "nữ thần thanh xuân" là diễn xuất còn đơ, mãi không tiến bộ.

"Mẹ một con" Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ tư dù chỉ có một phim phát sóng từ đầu năm là Minh Lan truyện. Cô nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng rating", đóng phim nào cũng đạt thành tích ấn tượng. Tái xuất sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh chọn đóng Hữu Phỉ, hợp tác cùng nam thần thế hệ mới Vương Nhất Bác.

BXH nữ diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc gây tranh cãi-3
Triệu Lệ Dĩnh được khen đẹp mặn mà sau khi sinh con.

6 vị trí còn lại trong BXH đều là những ngôi sao trẻ, chưa thực sự có thành tích nổi bật như Trương Dung Dung, Châu Vũ Đồng, Bạch Lộc, Trương Tuyết Nghênh, Quách Hiểu Đình và Dương Siêu Việt.

Những cái tên đình đám trong làng giải trí nhiều năm qua như Dương Mịch, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng... đều không có mặt trong BXH. Điều này khiến netizen bất ngờ, gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan. Tuy nhiên, phần lớn bình luận cho rằng những ngôi sao này có độ nổi tiếng cao, đông fan nhưng lại thường xuyên bị chê bai về diễn xuất, không có tác phẩm nổi bật trong năm. 2019, nhiều diễn viên mới vụt sáng nhờ có tác phẩm xuất sắc, khẳng định được tài năng diễn xuất bên cạnh nhan sắc.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/bxh-nu-dien-vien-duoc-yeu-thich-nhat-trung-quoc-gay-tranh-cai-4035096.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất