Ca khúc của Đạt G nổi tiếng nhờ thủ môn Văn Lâm và cầu thủ Việt

"Về" của Đạt G gây chú ý nhờ thủ môn Đặng Văn Lâm và các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam chia sẻ một câu hát ở trước và sau trận đấu.


"Về" của Đạt G gây chú ý nhờ thủ môn Đặng Văn Lâm và các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam chia sẻ một câu hát ở trước và sau trận đấu.

Tối 20/1, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan ở vòng 1/8. Thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức giành tấm vé đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019. Cộng đồng mạng một lữa nữa “dậy sóng” vì chiến thắng của các cầu thủ.

Đặc biệt, nhiều cổ động viên bất ngờ khi phát hiện lời “tiên tri” của thủ môn Đặng Văn Lâm về kết quả trận đấu. Trước khi bước vào “cuộc chiến sinh tử” với Jordan, Văn Lâm từng tuyên bố: “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay".

Ca khúc của Đạt G nổi tiếng nhờ thủ môn Văn Lâm và cầu thủ Việt-1
Đặng Văn Lâm và Nguyễn Thành Chung sử dụng câu hát trong ca khúc Về trước thời điểm trận đấu diễn ra.

Khi lời khẳng định của Đặng Văn Lâm thành hiện thực, câu nói “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay" trở thành tuyên ngôn mới của các cầu thủ cũng như cộng đồng mạng.

Mới đây, thủ thành sinh năm 1993 đăng tải bức ảnh cản phá thành công cú đá luân lưu của đối thủ và một lần nữa bình luận: "Anh sẽ về! Anh sẽ về! Nhưng không phải hôm nay!!!".

Sau nửa ngày đăng tải, dòng trạng thái nhận được hơn 64.000 lượt thích, hàng nghìn bình luận. Riêng dòng bình luận của Văn Lâm cũng nhận được 6.900 lượt thích.

Trọng Hoàng, Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải… cũng hưởng ứng đồng đội. Họ đăng tải trên trang cá nhân “khẩu hiệu” mà thủ môn Đặng Văn Lâm sử dụng: "Anh sẽ về, anh sẽ về! Nhưng không phải hôm nay/ Anh sẽ về, anh sẽ về, hôm nay uống cho say".

Đây là câu hát trong ca khúc Về của Đạt G. Nhờ sự chia sẻ rộng rãi sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, bài hát bất ngờ được chú ý trở lại sau nhiều tháng phát hành. Nhiều khán giả sau khi xem MV Về đã để lại bình luận rằng họ biết tới sản phẩm này là nhờ Văn Lâm cũng như đội tuyển Việt Nam.

Ca khúc của Đạt G nổi tiếng nhờ thủ môn Văn Lâm và cầu thủ Việt-2
Sau chiến thắng với Jordan, các cầu thủ tiếp tục sử dụng câu hát như một khẩu hiệu mới thể hiện sự quyết tâm.

“Bao nhiêu người vào nghe sau trận với Jordan hôm nay giống mình nhỉ?”, “Có ai xem status của cầu thủ Việt Nam xong tìm nghe câu ‘Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay’ không”, “Đặng Văn Lâm mang tôi đến đây”, “Anh sẽ về anh sẽ về với chiếc cup trong tay. Việt Nam vô địch, các cầu thủ mình lầy thật, thắng Jordan cái, hát bài này ăn mừng”… khán giả bình luận.

Về được Đạt G phát hành vào 20/11/2018 và do chính anh sáng tác, thể hiện. Bài hát có giai điệu mạnh mẽ, bắt tai, tiết tấu dồn dập, nhiều đoạn nhấn tạo ấn tượng mạnh cho người nghe.

Ca khúc được giọng ca underground phát hành sau thời gian ồn ào liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, khi tham gia một sự kiện âm nhạc, anh bị ban tổ chức trao nhầm cúp có tên Sơn Tùng. Sau đó, Đạt G có những chia sẻ bị đánh giá là sốc nổi, kém văn minh khiến vụ việc gây tranh cãi, đặc biệt là trong cộng đồng fan của Sơn Tùng.

Theo Zing.vn


Thủ môn Đặng Văn Lâm Đạt G đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất