Ca khúc giúp Hồ Quang Hiếu kiếm tiền tỷ, bật lên thành sao hạng A

Nhờ vào thành công bất ngờ của ca khúc "Con Bướm Xuân", Hồ Quang Hiếu liên tục nhận được lời mời diễn show, thu nhập của anh cũng tăng lên gấp 3-4 lần.

Tối muộn ngày 11/12, mạng xã hội xôn xao khi một tài khoản tên T.X đăng đàn “bóc phốt” một nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Dựa vào những chi tiết trong bài viết, nhiều người cho rằng nhân vật nam chính không ai khác chính là Hồ Quang Hiếu. Theo tiết lộ từ cô gái, giọng ca Không Cảm Xúc đã lợi dụng lúc cô không tỉnh táo và cướp đi “cái ngàn vàng”.

Ca khúc giúp Hồ Quang Hiếu kiếm tiền tỷ, bật lên thành sao hạng A-1

Được biết nguyên nhân khiến cô gái này quyết định “phơi bày” sự việc là do đến điểm hiện tại vẫn chưa nhận được lời xin lỗi cũng như bù đắp từ nam ca sĩ nổi tiếng.

Nổi tiếng với hình tượng “trai ngoan”, nói không với thị phi, scandal này khiến người hâm mộ Hồ Quang Hiếu không khỏi bàng hoàng. Dù đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn tự phát và tài khoản zalo trên chưa rõ có phải của Hồ Quang Hiếu hay không, niềm tin của một bộ phận khán giả đối với anh đã bắt đầu lung lay.

Ca khúc giúp Hồ Quang Hiếu kiếm tiền tỷ, bật lên thành sao hạng A-2

Từ ồn ào trên, nhìn lại mới thấy Hồ Quang Hiếu khá “sạch” scandal trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. “Người yêu Bảo Anh”, “Con bướm xuân”, “Hiếu bến tàu” là những cụm từ gợi nhắc công chúng nhớ đến đến giọng ca gốc Đắk Lắk.

Sau bước đệm mang tên Không Cảm Xúc vào năm 2013, thừa thắng xông lên, Hồ Quang Hiếu ra mắt MV Con Bướm Xuân vào năm 2014 và lập tức trở thành hiện tượng hot hit. Ca khúc này nhận được lượt nghe online khủng và càn quét khắp các sân khấu lớn nhỏ.

Tại thời điểm đó, giai điệu ca khúc xuân rộn ràng này len lỏi khắp mọi ngõ ngách trên cả nước, cùng với đó là sự xuất hiện ồ ạt của những bản cover đã chứng minh được sức hút của bản hit này.

Dù đã phát hành được 5 năm, Con Bướm Xuân vẫn là ca khúc được mọi tầng lớp khán giả yêu thích mỗi dịp Tết đến, xuân về. Nhờ vào thành công bất ngờ của ca khúc này, Hồ Quang Hiếu liên tục nhận được lời mời diễn show, thu nhập của anh cũng tăng lên gấp 3-4 lần so với trước đó.

Không chỉ thế, nam ca sĩ điển trai cũng “cá kiếm” đáng kể từ việc bán nhạc chuông, nhạc chờ cho các dịch vụ viễn thông cũng như nghe nhạc trực tuyến.

Theo tiết lộ của một đơn vị kinh doanh âm nhạc, Con Bướm Xuân của Hồ Quang Hiếu được nhiều đơn vị kí thỏa thuận kinh doanh và mỗi tháng, mỗi đơn vị này phải trả cho Hồ Quang Hiếu số tiền từ 40-50 triệu đồng. Ở mỗi sự kiện, để có được sự xuất hiện của giọng ca sinh năm 1986, đơn vị tổ chức cũng phải bỏ ra số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Ca khúc giúp Hồ Quang Hiếu kiếm tiền tỷ, bật lên thành sao hạng A-3

Qua những con số trên, có thể thấy Hồ Quang Hiếu đã thực sự đổi đời, bứt lên thành sao hạng A nhờ bản nhạc xuân này.

Bên cạnh việc phát hành MV nhạc, nam ca sĩ điển trai cũng rất thành công với phim ca nhạc mang tên Hiếu Bến Tàu nhờ lối diễn xuất tự nhiên, tròn vai.

F.T
Theo Vietnamnet


Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất