Ngọc Trinh: 'Phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là rút ví nhanh'

"Mình thấy hào phóng, rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái", Ngọc Trinh nghiền ngẫm.

Ngọc Trinh mới đây lại chiếm sóng showbiz khi sưu tầm một bài viết về tình - tiền. Tán đồng bài viết, mẫu nội y cho rằng đàn ông không cần ướt át ủy mị như đàn bà, và cũng chẳng cần nói bằng lời mà chỉ nên dùng hành động chứng minh. 

Nhận định phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là hào phóng, rút ví nhanh, Ngọc Trinh cho rằng đàn bà khổ nhất là yêu phải người ki bo. "Mình chỉ tin đàn ông yêu say mê ai, hâm mộ ai khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn trong tài khoản họ cho người yêu", quan điểm sống của mẫu nội y.

Ngọc Trinh: Phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là rút ví nhanh-1

Trích chia sẻ tình - tiền trên trang cá nhân Ngọc Trinh:

"Đàn ông hào phóng, luôn luôn đẹp trai! Mình chịu, không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: 'Để anh'. Mình nghĩ đàn ông không cần ướt át, ủy mị, tình cảm như đàn bà. Chả cần nói gì bằng lời. Các anh hay nói bằng lời, thật ra là các anh lười, chả biết yêu mấy. Đừng tin!

Mình chỉ tin đàn ông yêu say mê ai, hâm mộ ai khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn trong tài khoản họ cho người yêu. Ngôn ngữ tình yêu của họ thường đơn giản dễ đọc lắm!

Anh yêu em, anh nhớ em, anh si mê em sẽ được hiểu là em muốn gì anh mua, đây quà anh tặng em, hai đứa mình đi chơi đi, du lịch đi, anh mua vé đặt phòng khách sạn, anh trả tất cả các khoản lớn...

Ngọc Trinh: Phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là rút ví nhanh-2

Nếu bạn là một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào dễ mến, bạn đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng. Họ có niềm vui sướng được tặng bạn nhiều quà, tặng cho bạn vui, vì họ biết ơn, khi được yêu.

Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn.

Đàn ông hào phóng không cần phải mua cho bạn đồ hiệu, nhà cửa, xe cộ và cho bạn tài sản lớn. Chỉ đơn giản là họ không tiếc với bạn điều gì, món gì trong tầm tay của họ, họ đều có thể mua cho bạn.

Họ biết bạn cần tiêu gì để giúp bạn lúc khó khăn mà không cần bạn phải hỏi xin. Đây là đàn ông hào phóng. Đàn bà mình nên nhận ra và yêu đàn ông hào phóng. Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự book phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng.

Đàn bà, khổ nhất là yêu phải ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn, nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn".

Trước đó, Ngọc Trinh từng có nhiều quan điểm tình - tiền gây sốt:

Ngọc Trinh: Phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là rút ví nhanh-3
Tháng 7/2011, mẫu nội y mở màn cho bộ sưu tập phát ngôn gây sốc về chủ đề nhạy cảm này: "Nghèo chắc không yêu đâu. Yêu tôi tốn kém lắm".

Ngọc Trinh: Phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là rút ví nhanh-4
Tháng 5/2012, khi được hỏi về mối quan hệ giữa tiền và tình yêu, người đẹp Trà Vinh trả lời: "Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn à?". Cho tới nay, lời tuyên bố này của Ngọc Trinh vẫn được coi là "kinh điển" trong làng giải trí Việt.

Ngọc Trinh: Phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là rút ví nhanh-5Ngọc Trinh: Phẩm chất tốt đẹp của đàn ông là rút ví nhanh-6
Thừa nhận bản thân là "cô nàng ham vật chất", song Ngọc Trinh cũng có những tiêu chuẩn riêng.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-pham-chat-tot-dep-cua-dan-ong-la-rut-vi-nhanh-n-223662.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất