Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?

Wooshin (Up10tion) từng bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ vị thành niên, phải tạm lánh khỏi làng giải trí. Hiện giờ khi tham gia Produce X 101, anh lại tiếp tục gây tranh cãi.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-1
Năm 2016, Wooshin và Somi (cựu thành viên I.O.I) là hai MC của chương trình âm nhạc The Show. Bộ đôi khi mới ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ những tương tác đáng yêu.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-2
Tranh cãi bắt đầu nổ ra từ video ghi lại cảnh hai MC gửi lời chúc Giáng sinh đến khán giả. Trong video, Wooshin đưa tay về phía Somi để ra hiệu đến lượt đàn em phát biểu, vô tình khiến em út I.O.I giật mình và lui về sau Hành động lập tức khiến cư dân mạng trở nên phẫn nộ, cho rằng nam idol đang lợi dụng để động chạm nữ idol vị thành niên (khi ấy chỉ mới 15 tuổi). Chương trình The Show, TOP Media (công ty chủ quản của Wooshin) và YMC (công ty chủ quản lúc bấy giờ của Somi) liền minh oan cho Wooshin. Tuy nhiên, netizen cho rằng đó chỉ là động thái lấp liếm cho qua chuyện và tiếp tục “ném đá” nam thần tượng.

 Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-3
Căng thẳng ngày càng leo thang khi một tài khoản được cho là fan của Up10tion xúc phạm Somi. Người này viết: “Ngực cũng có gì đâu mà chạm”.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-4
Cuối cùng, fan của Up10tion nhờ đến công nghệ can thiệp. Giám định thông qua phương pháp dựng lại cảnh và phân tích ánh sáng đã đưa ra kết luận rằng Wooshin không hề chạm vào Somi.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-5
Tuy nhiên, sự cay nghiệt của cộng đồng mạng dành cho Wooshin vẫn không ngừng ở đó. Khi TOP Media đưa ra thông báo sẽ kiện những bình luận ghét bỏ, netizen mỉa mai đó là “làm màu để nổi tiếng”. Đỉnh điểm khi Up10tion giao lưu với fan, nhiều antifan đã để lại các bình luận như “thằng ấu dâm Wooshin”, “thằng ấu dâm chết đi” hay “Wooshin mà không rời nhóm thì nhóm này coi như đi đời”.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-6
Là thành viên có ngoại hình sáng và được công ty chăm chút nhất nhóm, Wooshin thường giữ vị trí dẫn dắt cuộc trò chuyện và ngồi gần máy quay hơn. Thế nhưng trong buổi giao lưu, anh ngồi co vào một góc và không hề nhìn lên máy quay. Các thành viên khác cũng trở nên lúng túng và né tránh nhìn vào phần bình luận. Thành viên Gogyul còn đến ôm an ủi người đồng đội của mình.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-7
Đến tháng 4/2017, bộ đôi rời vị trí MC khi tranh cãi vẫn còn nảy lửa. Đồng thời, TOP Media cũng thông báo Wooshin sẽ tạm nghỉ một thời gian vì vấn đề tâm lý. Nhiều người cho rằng nam thần tượng đã mắc bệnh trầm cảm sau sự cố này.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-8
Tháng 3/2018, sau 9 tháng vắng bóng, Wooshin quay lại quảng bá cùng nhóm bằng lá thư khiến nhiều fan không cầm được nước mắt. “Mình muốn mở đầu bằng lời cảm ơn. Để có thể lại đứng trước các bạn mất nhiều thời gian hơn mình nghĩ. Một ngày, khi mình tự nhủ rằng mình vẫn ổn như một thói quen, mình bắt đầu thắc mắc, liệu mình có đang ép bản thân nghĩ rằng mình không sao. Sau đó mình mới nhận ra rằng mình không ổn chút nào".

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-9
"Mình đã dùng hết sức lực để trốn chạy khỏi mọi thứ. Chạy trốn bản thân mình, khỏi mọi người và chạy trốn khỏi cuộc sống. Nhưng khi mải mê tìm lối thoát, mình bắt đầu nhận ra mình không đơn độc, vì các bạn vẫn luôn chờ mình. Mình biết ơn các bạn rất nhiều, vì đã ở bên mình dù bao mùa đã qua, vẫn luôn yêu thương mình. Mình nhớ các bạn. Mình cảm ơn các bạn nhiều, và sẽ luôn biết ơn mọi người. Trước khi mùa xuân ghé qua, gửi từ Wooshin", anh viết tiếp.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-10 
Sự trở lại của Wooshin khiến fan Kpop cảm động. Tuy nhiên, scandal quá lớn đã vùi dập cơ hội phát triển của Up10tion. Sau sự cố của Wooshin, các sản phẩm âm nhạc của nhóm không tạo được tiếng vang. Ra mắt từ năm 2015, Up10tion đến nay thua xa các nhóm ra mắt cùng thời như SEVENTEEN, MONSTA X hay TWICE về fandom lẫn độ nhận diện công chúng.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-11 
Đầu năm 2019, Wooshin bất ngờ xác nhận tham gia chương trình sống còn đình đám của Mnet, Produce X 101, dưới tên thật là Kim Wooseok. Đáng chú ý, đây cũng là chương trình làm nên tên tuổi của Somi, nhân vật trong scandal của anh. Được xếp vào lớp A, lớp dẫn đầu Produce X 101 về tài năng, và có màn kết thúc ấn tượng trong sân khấu ra mắt, Wooshin được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại chương trình sống còn khốc liệt này.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-12 
Tuy nhiên, con đường quay trở lại ngành giải trí của chàng trai này dường như vẫn còn quá nhiều chông gai. Mới đây, một bài đăng trên diễn đàn Theqoo cáo buộc Wooshin là côn đồ đang thu hút hàng ngàn lượt xem. Cụ thể, chủ nhân bài đăng đã dẫn ra hàng loạt hành động bạo lực của Wooshin đối với các thành viên cùng nhóm.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-13
Hàng trăm bình luận phẫn nộ đi đến kết luận rằng Wooshin chắc chắn là iljin (từ lóng chỉ côn đồ của người Hàn). Cư dân mạng cho rằng nam idol quá mạnh tay với các thành viên nên không thể cho là hành động đùa giỡn. Tuy nhiên, fan của Up10tion vẫn ra sức bênh vực anh, cho rằng đó là hành vi hết sức bình thường giữa bạn bè với nhau.

Ca sĩ từng dính nghi án quấy rối nữ thần tượng 15 tuổi giờ ra sao?-14
Trước thềm phát sóng của chương trình sống còn nổi tiếng cũng không kém phần thị phi của Mnet, tương lai của nam idol sinh năm 1996 này vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn.

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất