Ca sĩ được tặng 'dây tiền' toàn 500.000 đồng: Chia tay bạn trai sau lễ đính hôn

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là cháu ruột NSƯT Kim Tiểu Long, nữ ca sĩ này còn từng đính hôn với em trai NSƯT Vũ Luân nhưng 2 người đã đường ai nấy đi sau 1 năm bên nhau.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Saka Trương Tuyền khoe nhận quà khủng trong ngày sinh nhật là một "dây tiền" dài cả chục mét, toàn tờ 500.000 đồng vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 31. Vậy nữ ca sĩ này là ai?

Đính hôn với em trai NSƯT Vũ Luân, chia tay sau 1 năm bên nhau

Saka Trương Tuyền là cái tên quen thuộc với khán giả thế hệ 8X, 9X. Cô là cháu ruột NSƯT Kim Tiểu Long và là chủ nhân hit Yêu Đơn Phương đã quá quen thuộc với khán giả. Ca khúc này từng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt 2 tháng và cũng đưa tên tuổi Saka Trương Tuyền đến gần hơn với khán giả chỉ sau hơn 1 năm đi hát.

NSƯT Kim Tiểu Long từng chia sẻ về cô cháu gái của mình trên tờ Thế Giới Điện Ảnh rằng: "Là người trong gia đình, tôi luôn khuyên cháu làm gì làm, phải luôn hiếu thảo với bố mẹ. Biết ơn những người đi trước, tôn sư trọng đạo.

Saka đi hát chỉ hơn 1 năm là có hit nổi tiếng, còn tôi đi diễn mười mấy năm mới được khán giả biết đến nhiều. Tôi rất tự hào về cháu gái của mình. Tôi cũng nhắc cháu phải luôn trau dồi bản thân mỗi ngày để không phụ lòng khán giả yêu thương mình".

Ca sĩ được tặng dây tiền toàn 500.000 đồng: Chia tay bạn trai sau lễ đính hôn-1Ca sĩ được tặng dây tiền toàn 500.000 đồng: Chia tay bạn trai sau lễ đính hôn-2Ca sĩ được tặng dây tiền toàn 500.000 đồng: Chia tay bạn trai sau lễ đính hôn-3
Saka Trương Tuyền được tặng "dây tiền" dài cả chục mét, toàn tờ 500.000 trong ngày sinh nhật.

Bên cạnh âm nhạc, Saka Trương Tuyền còn được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh xắn với lượng người hâm mộ không hề nhỏ. Thế nhưng, ít ai biết nữ ca sĩ cũng đã trải qua không ít thăng trầm trong đời sống riêng.

Tháng 7/2018 Saka Trương Tuyền đính hôn với ca sĩ Khưu Huy Vũ, em trai NSƯT Vũ Luân và chung sống như vợ chồng.

Dù không phải là cái tên đình đám nhưng Khưu Huy Vũ từng phát hành hơn 50 album online và được nhớ nhất qua các ca khúc Quan Âm Mẹ Hiền, Thương Về Miền Trung. Đặc biệt, năm 2018, nam ca sĩ còn giành Quán quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng.

Khi sự nghiệp của cả Saka Trương Tuyền và bạn trai Khưu Huy Vũ đều thăng tiền thì tháng 6 năm 2019, cặp đôi bất ngờ xác nhận chia tay vì không có tiếng nói chung. Thời điểm đó, có luồng dư luận cho rằng, nữ ca sĩ lấy chuyện đời tư làm chiêu trò PR rẻ tiền.

Thực chất, cháu ruột NSƯT Kim Tiểu Long đã bị trầm cảm 2 tháng khi chuyện tình cảm đổ vỡ. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn nhưng may mắn có anh trai, gia đình động viên tinh thần nên cô đã vượt qua.

Ca sĩ được tặng dây tiền toàn 500.000 đồng: Chia tay bạn trai sau lễ đính hôn-4
Saka Trương Tuyền

Ca sĩ được tặng dây tiền toàn 500.000 đồng: Chia tay bạn trai sau lễ đính hôn-5
Nữ ca sĩ đã trải qua thời kỳ khó khăn khi chuyện tình cảm riêng tư trắc trở. Dù vậy, sau tất cả, cô đã và đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc ở tuổi 31.

Đổ vỡ tình cảm vẫn làm bạn tri kỷ

Nữ ca sĩ từng chia sẻ trên Vietnamnet: "Lúc ly hôn, tôi gần như rơi vào trầm cảm suốt 2 tháng mấy, nhờ người thân chia sẻ, động viên lắm mới bắt đầu lại được công việc. Tôi quyết với lòng mình rằng nếu hết duyên rồi thì thôi, không níu kéo nữa, phải sống thật tốt với cuộc sống hiện tại. Tôi còn gia đình, còn bạn bè, không thể vì đổ vỡ hôn nhân mà buông đi tất cả.

Chắc đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi từ đó đến giờ rồi. Tôi chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ rơi vào cảnh này. Nhưng thôi, mọi chuyện đã qua rồi, giờ tôi chỉ biết sống cho hiện tại. Và may là hiện tại của tôi đang quá tốt nên quá khứ xin cho tôi khép lại.

Hiện tại, cuộc sống tôi đang rất "hồng" đấy! Tôi gặp nhiều may mắn, thấy mình như đã hồi sinh vậy. Bây giờ, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho nghề để không phụ lòng khán giả đã yêu thương mình như vậy.

Khi đọc những bình luận trên Youtube và Facebook, cũng có người nói tôi mượn chuyện ly hôn để PR cho sản phẩm. Nhưng sự thật không ai muốn mình rơi vào cảnh ly hôn cả, sao lại lấy chuyện đó để đánh bóng tên tuổi được? Sau chuyện buồn, tôi chỉ là muốn làm việc nhiều hơn thôi.

Tôi cũng không bao giờ hối hận khi công khai mọi chuyện. Tôi quan niệm, khi yêu mình dám chia sẻ thì hết yêu cũng vậy. Từ xưa tới giờ, tôi không giấu giếm chuyện tình cảm của mình".

Hậu chia tay, cả hai vẫn luôn ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật cũng như cuộc sống. Thậm chí, khi người cũ ra mắt MV, dù đang nhập viện nhưng cô cũng ráng đến dự buổi họp báo.

Ca sĩ được tặng dây tiền toàn 500.000 đồng: Chia tay bạn trai sau lễ đính hôn-6
Saka Trương Tuyền và người cũ, ca sĩ Khưu Huy Vũ sau khi đã đường ai nấy đi nhưng vẫn rất quan tâm và tốt với nhau như 2 người bạn thân.

Nữ ca sĩ từng nói về bạn trai cũ: "Chuyện của tôi và người ấy đơn giản là hết duyên thì không còn tình cảm nữa nhưng trong công việc vẫn liên quan nhau. Chúng tôi vẫn là đồng nghiệp, gặp nhau cũng bình thường chứ hoàn toàn không cạch mặt hay gì cả".

Về phía Huy Vũ cũng mối quan hệ giữa anh và người cũ hoàn toàn tốt đẹp. Sau khi chia tay, cả hai xem nhau như tri kỷ, luôn ủng hộ và chia sẻ cho nhau trên con đường nghệ thuật và kể cả trong cuộc sống. Bản thân bạn trai cũ của nữ ca sĩ cũng không cảm thấy ngại chuyện hai người chạm mặt nhau tại sự kiện giải trí.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-duoc-tang-day-tien-toan-500000-dong-dai-chuc-met-chia-tay-ban-trai-sau-le-dinh-hon-162211304071618671.htm

ca sĩ

Tin tức mới nhất