Ca sĩ Duy Mạnh nhận sai, đóng phạt 7,5 triệu đồng: 'Tớ sợ rồi'

"Sắp tới mình sẽ khắc phục. Từ nay tớ không dám nói bậy bạ nữa đâu", nam ca sĩ Duy Mạnh hứa hẹn.

Chiều nay (7/8), nam ca sĩ Duy Mạnh có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm rõ phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook cá nhân. 

Trao đổi với 2Sao.vn ngay sau đó, Chánh thanh tra Sở thông tin và Truyền thông TP.HCM, ông Nguyễn Đức Thọ cho biết, đã làm việc với Duy Mạnh và có biện pháp xử lý hành chính răn đe đối với nam ca sĩ này. Số tiền Duy Mạnh nộp phạt là 7,5 triệu đồng.

Ca sĩ Duy Mạnh nhận sai, đóng phạt 7,5 triệu đồng: Tớ sợ rồi-1
Duy Mạnh bị xử phạt hành chính vì có phát ngôn lệch lạc liên quan đến chủ quyền biển đảo.

Trên tài khoản Facebook thuộc quyền sở hữu, giọng ca Tình Em Là Đại Dương cũng có những chia sẻ liên quan tới vụ việc và hứa rút kinh nghiệm. 

"Cám ơn Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM và đồng chí Từ Lương đã hướng dẫn mình hiểu được vấn đề đúng hơn. Sắp tới mình sẽ khắc phục. Gửi các fans: Tớ đã nộp phạt 7 triệu 500 và xin chấp hành nộp phạt vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục. Từ nay tớ không dám nói bậy bạ nữa đâu! Tớ sợ rồi", Duy Mạnh viết.

Ca sĩ Duy Mạnh nhận sai, đóng phạt 7,5 triệu đồng: Tớ sợ rồi-2

Trước đó, trong văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, Cục phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết qua kiểm tra, rà soát trên mạng xã hội, cơ quan này phát hiện chủ tài khoản Facebook tên "Nguyen Duy Manh" có dấu hiệu đưa thông tin "sai sự thật về chủ quyền biển đảo Việt Nam" và phát ngôn "không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc".

Vì chủ tài khoản Facebook này được cho là của ca sĩ Duy Mạnh, hiện sống tại TP HCM nên Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử chuyển các thông tin thu thập được để Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM kiểm tra xử lý, báo cáo kết quả về Cục.

Duy Mạnh sinh năm 1975 tại Hải Phòng, được biết đến với vai trò ca sĩ và nhạc sĩ tại Việt Nam. Những năm đầu của thập niên trước, Duy Mạnh nổi tiếng với những ca khúc tự sáng tác như Tình Em Là Đại Dương, Kiếp Đỏ Đen, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Hãy Về Đây Bên Anh...

Thời gian qua, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã xử phạt nhiều ca sĩ đăng nội dung sai sự thật trên facebook như: Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Hòa Minzy...

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-dong-phat-7-trieu-ruoi-vi-phat-ngon-dung-tuc-n-231588.html

Duy Mạnh

Tin tức mới nhất