Ca sĩ Hàn bị antifan đồn nâng ngực

Trên trang cá nhân, cựu thành viên Rainbow Cho Hyun Young đã thẳng thừng đáp trả khi bị antifan đồn nâng ngực. Cô gọi người này là "não rỗng".


Ngày 21/11, cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow - Cho Hyun Young - đã đăng tải một số bức ảnh trong tạo hình, biểu cảm dễ thương lên mạng xã hội. Phía dưới bài đăng, một antifan đã viết: "Cố tình đăng ảnh lộ ngực thế này tức là cô đang cố khoe với mọi người rằng mình đã nâng ngực phải không? Làm ơn che lại một chút đi". Ngay lập tức, ca sĩ 28 tuổi đã đáp trả một cách gay gắt: "Xin lỗi nhưng nếu bạn đang cố gắng chứng minh cho thiên hạ thấy mình là kẻ não rỗng thì tốt hơn là xóa bình luận đi". 


Lối nói chuyện thẳng thắn, không kiêng nể antifan của Hyun Young nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Nhiều người cũng đồng tình với việc gọi kẻ này là "não rỗng" khi nghi ngờ cựu thành viên Rainbow đụng chạm dao kéo vòng một. Ra mắt công chúng năm 2009, trong suốt 10 năm hoạt động, ca sĩ sinh năm 1991 luôn lọt top những ngôi sao có vòng một gợi cảm nhất. 


Cho Hyun Young có chiều cao không quá nổi bật, khoảng 1,60 m. Tuy nhiên, cô sở hữu thân hình với vòng một và vòng ba nóng bỏng. Thời điểm còn hoạt động với nhóm Rainbow, nữ thần tượng thường mặc áo crop top bó sát và quần cạp trễ để khoe lợi thế vóc dáng. 


Hyun Young từng có thời gian gặp rắc rối với cân nặng. Sau đó, cô thử nhiều phương pháp ăn kiêng và các bộ môn thể thao khác nhau để có được thân hình thon gọn, săn chắc. Nữ ca sĩ từng tự tin tuyên bố bản thân là chuyên gia trong lĩnh vực giảm cân, tập luyện lấy lại vóc dáng. 


"Trong bữa sáng muộn, tôi chỉ ăn một quả chuối, một củ khoai lang và một quả trứng. Tôi ăn những gì mình thích vào bữa trưa và ăn rất ít vào bữa tối. Thỉnh thoảng tôi cũng nuông chiều bản thân bằng cách ăn nhiều thịt lợn vào bữa sáng ngay khi thức dậy”, cô chia sẻ bí quyết ăn kiêng với truyền thông vào năm 2016. 


Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, Cho Hyun Young là gương mặt ưa thích của các tạp chí về sắc đẹp. Cô thường được mời xuất hiện trong các bộ hình bikini hoặc nội y. Nữ thần tượng cũng không ngần ngại phô bày vóc dáng trên mặt báo. 


Năm 2015, Hyun Young công khai tình cảm với nam ca sĩ Alex. Hai người nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Năm 2016, nhóm nhạc của cô tuyên bố tan rã sau khi kết thúc hợp đồng 7 năm với công ty quản lý DSP Media. Hồi giữa tháng 11, Hyun Young và 6 cô gái còn lại của Rainbow quyết định tái hợp để phát hành album kỷ niệm 10 năm ra mắt công chúng. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ca-si-han-bi-antifan-don-nang-nguc-post1016269.html?fbclid=IwAR0qyqR7cMRHnqZ-kHqmnz_NLdhRxbtB4H9-97pVzpfxnoP5sZmazRXJE3A

nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ ca sĩ

Tin tức mới nhất