Ca sĩ Hong Kong tự tử vì bế tắc trong cuộc sống

Khâu Tử Khiêm uống thuốc tự tử nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời. Thoát khỏi cửa tử, anh hối hận vì hành động dại dột và đăng tâm thư xin lỗi.

Ngày 9/7, China Times đưa tin nam ca sĩ Khâu Tử Khiêm tự tử ở nhà riêng, nhưng may mắn được cứu sống.

Theo truyền thông Hong Kong, nam ca sĩ đã uống thuốc ngủ kết liễu mạng sống vào hôm 7/7. Khâu Tử Khiêm được người nhà phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau hai ngày điều trị tích cực và tĩnh dưỡng, anh được xuất viện.

Ca sĩ Hong Kong tự tử vì bế tắc trong cuộc sống-1
Khâu Tử Khiêm chọn cách tiêu cực, uống thuốc ngủ tự tử.

Trong tâm thư gửi người hâm mộ, ca sĩ nổi tiếng cho hay nguyên nhân khiến anh tìm đến cái chết là tâm lý bất ổn, cảm thấy bi quan và cô đơn.

Sau một thời gian dài chịu áp lực công việc và chứng kiến cảnh những người thân yêu lần lượt qua đời, anh có triệu chứng trầm cảm. Tâm tư tiêu cực tích tụ trong lòng khiến Khâu Tử Khiêm nhất thời nghĩ ngợi không thông, lựa chọn cái chết giải thoát bản thân.

Ca sĩ Hong Kong tự tử vì bế tắc trong cuộc sống-2
Khâu Tử Khiêm chịu nhiều tổn thương tâm lý.

"Ông bà rồi đến cha của tôi nối bước nhau rời bỏ thế giới này. Tôi cứ đau khổ chồng chất đau khổ, không cách nào giãi bày. Muốn được gặp người thân nhất để nói chuyện cũng không có. Tại sao mọi người lại nhẫn tâm như vậy chứ, để lại con một mình sống trên cõi đời này, để con một mình đối mặt với những hiểm ác trên thế giới?", anh bộc bạch.

Bên cạnh đó, Khâu Tử Khiêm cho hay việc bác sĩ cứu sống được anh là điều thần kỳ. Nam ca sĩ đã uống gần 30 viên thuốc ngủ để tự tử. Thời điểm tỉnh lại, nhìn thấy mẹ, em gái khóc ngất, còn đồng nghiệp lo lắng tột độ, anh nhận ra sai lầm bồng bột của bản thân.

"Xin lỗi mọi người, là người của công chúng, tôi lại gây chuyện để lại hình ảnh không tốt cho xã hội. Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục sống cuộc sống của mình và sống ngày càng tốt hơn. Cho dù lâm vào tình cảnh bệnh tật hay áp lực lớn thế nào đi chăng nữa, mọi người cũng phải trân trọng mạng sống của bản thân", anh bày tỏ sự hối hận.

Khâu Tử Khiêm (Ivan) sinh năm 1994, là ca sĩ nổi tiếng Hong Kong. Anh thành danh sau khi tham gia chương trình truyền hình Siêu cấp hồng nhân bảng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-hong-kong-tu-tu-vi-be-tac-trong-cuoc-song-post1104979.html

trầm cảm tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao