Ca sĩ Việt tự đăng clip hát live 'một trời một vực' so với phòng thu

Hooligan là một trong những giọng ca mới nổi của Vpop. Anh chàng đang gây xôn xao khi tự mình đăng clip hát live dở tệ.

hooligan là một trong những giọng ca mới nổi của Vpop. hooligan (tên thật là Lê Công Thành) từng giành được nhiều giải thưởng trước đó như Á quân Music Bus năm 2017, Á quân Sony Show 2017 hay giải nhì cuộc thi I Can Sing (2015). Về nghệ danh hooligan, anh chàng từng tiết lộ mình rất yêu thích nam ca sĩ US-UK Bruno Mars nên đã đặt tên theo tựa đề album Doo-Wops & Hooligan.

Ca sĩ Việt tự đăng clip hát live một trời một vực so với phòng thu-1

 

Giữa tháng 7/2020, cộng đồng mạng đã thích thú và truyền tay nhau sản phẩm To The Moon của anh chàng. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận được nhiều sự yêu thích và giữ vững thứ hạng cao trong các BXH nhạc số.

Nhiều người khi nghe ca khúc này đều tưởng đâu một ca sĩ nước ngoài đang thể hiện nhưng lại ngỡ ngàng khi biết hooligan là người Việt Nam "chính hiệu". Đa phần đều khen chất nhạc cũng như cách phát âm chuẩn quốc tế của anh chàng này.

Ca sĩ Việt tự đăng clip hát live một trời một vực so với phòng thu-2

Thế nhưng mới đây nhiều người hâm mộ đã hụt hẫng khi nghe clip hooligan thể hiện bài hát Hàng Nghìn Kilomet - phiên bản tiếng Việt của To The Moon trên sân khấu.

Ngoại hình cũng như cách ăn mặc, biểu diễn của hooligan bị nhận xét là "quê mùa", "sến sẩm". Còn giọng hát thì thất vọng toàn tập, hoàn toàn khác so với những bản audio đã đăng tải. Chưa kể hooligan còn hát chậm hơn so với nhạc, thậm chí còn vào trễ nhịp. 

Ca sĩ Việt tự đăng clip hát live một trời một vực so với phòng thu-3Ca sĩ Việt tự đăng clip hát live một trời một vực so với phòng thu-4

Ca sĩ Việt tự đăng clip hát live một trời một vực so với phòng thu-5
Nhiều khán giả không tin đây là cùng 1 người

Đặc biệt clip biểu diễn này được chính hooligan đăng tải trên mạng xã hội nhưng sau khi nhận được nhiều ý kiến chê bai thì nam ca sĩ đã xóa đi.

Một số ý kiến bênh vực có lẽ do chưa có kinh nghiệm biểu diễn sân khấu nên hooligan bị khớp. Tuy nhiên phần lớn đều cho rằng chất giọng hooligan khi hát live bị tù và bí hơi, không giống như bản thu âm, chứng tỏ anh chàng đã lạm dụng kỹ thuật phòng thu cho các sản phẩm của mình.


"Hàng nghìn Kilomet" phiên bản audio đã "hớp hồn" rất nhiều người nghe nhạc.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Vpop

Tin tức mới nhất