Cả tuổi học trò gói gọn lại trong bản mash-up 23 ca khúc khiến ai cũng phải xúc động!

Dù có còn ngồi trên ghế nhà trường hay không thì đảm bảo khi nghe xong bản mash-up này, bạn sẽ cảm thấy có chút bồi hồi!



Tuổi học trò luôn là quãng thời gian đẹp nhất đối với mỗi người. Ở nơi đó chúng ta có thầy cô, bạn bè, có hành lang cũ kĩ, có sân trường thân quen.

Biết bao kỉ niệm đẹp, biết bao khoảnh khắc đáng nhớ, biết bao những niềm vui, nỗi buồn của tuổi thanh xuân tưởng chừng như đã gói ghém lại trong suốt những năm tháng ấy. 

Như một lẽ thường tình, cứ đến khoảng thời gian này vào mỗi năm là chúng ta lại được nghe lại hàng loạt những bài hát, những giai điệu thân thuộc.

Nào thì "Mong ước kỉ niệm xưa", rồi thì "Ngày ấy bạn và tôi", "Giờ học cuối" hay "Ngây ngô", "Xe đạp"... Tất cả đều là những ca khúc cũ, nhưng không hiểu sao cứ mỗi lần nghe lại là đều cảm thấy có chút gì đó cay cay ở khoé mắt. 

Mới đây, một bản mash-up tổng hợp gồm 23 ca khúc về tuổi học trò đã khiến cư dân mạng được một phen đứng ngồi không im. Đây là sản phẩm của một anh chàng tên Phú Hunter - một producer kiêm nhạc sĩ, ca sĩ được khá nhiều bạn trẻ biết đến trên mạng. 
 


 

Bản mash-up tuy chỉ dài 3 phút nhưng đã tập hợp đầy đủ những bài hát quen thuộc nhất với tất cả thế hệ học sinh tại Việt Nam như "Giấc mơ thần tiên", "Nhớ về ngày xưa", "Mong ước kỉ niệm xưa", "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi", "Áo trắng đến trường"...

Phần mix nhạc được đánh giá là khá hài hoà, kết hợp cùng giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm của ca sĩ càng giúp bản mash-up này nhận được nhiều thiện cảm. 
 

Cả tuổi học trò gói gọn lại trong bản mash-up 23 ca khúc khiến ai cũng phải xúc động! - Ảnh 2.

Cả tuổi học trò gói gọn lại trong bản mash-up 23 ca khúc khiến ai cũng phải xúc động! - Ảnh 3.

Cả tuổi học trò gói gọn lại trong bản mash-up 23 ca khúc khiến ai cũng phải xúc động! - Ảnh 4.
 

Không chỉ tự sản xuất và tự hát, anh bạn này còn làm hẳn MV cho bản mash-up của mình. Tuy chỉ là những cảnh quay đơn giản nhưng nhìn hình ảnh của những chiếc áo trắng đi trong sân trường, nhìn thấy từng quyển vở, hay những trang lưu bút khiến ai xem xong cũng phải có chút ngẩn ngơ, bồi hồi. 
 

Cả tuổi học trò gói gọn lại trong bản mash-up 23 ca khúc khiến ai cũng phải xúc động! - Ảnh 5.

Cả tuổi học trò gói gọn lại trong bản mash-up 23 ca khúc khiến ai cũng phải xúc động! - Ảnh 6.

Cả tuổi học trò gói gọn lại trong bản mash-up 23 ca khúc khiến ai cũng phải xúc động! - Ảnh 7.
 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, bản mash-up này đã thu về hàng chục ngàn lượt view chỉ trong một thời gian ngắn và liên tục được mọi người chia sẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ vì độ sáng tạo lẫn khả năng của anh chàng này.

Một bạn có tên Facebook T.Phúc chia sẻ: "Mình ít khi nghe nhạc rồi ngồi hồi tưởng chuyện cũ lắm. Nhưng đúng là nghe xong bản mash-up này tự nhiên cứ thấy khó tả thế nào ấy. Nhớ bạn bè, nhớ thầy cô, nhớ trường cũ nữa. Giá như được trở lại khoảng thời gian đó nhỉ!".

Hiện bản mash-up này vẫn đang được chia sẻ liên tục trên mạng. 
 


Theo Trí Thức Trẻ

 


lễ trưởng thành Tuổi học trò sống trẻ cover

Tin tức mới nhất