Cả xóm bị đánh thức giữa đêm bởi tiếng nổ lớn từ cửa hàng điện nước

Cửa hàng bán đồ điện nước bất ngờ phát hỏa, khói đen bốc lên dữ dội cùng nhiều tiếng nổ lớn khiến người dân ở gần bị một phen thất kinh.

Đến 0h30 sáng 27/10, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán đồ điện nước nằm trên đường Dương Đình Hội.

Trước đó, vào khoảng 22h45 tối 26/10, ông Nguyễn Văn Tuấn (bảo vệ siêu thị mini) phát hiện cửa hàng bán đồ điện nước địa chỉ 78 Dương Đình Hội (phường Phước Long B, TP.Thủ Đức) phía đối diện đang bốc khói đen nghi ngút. Ông vội chạy đến đập cửa các hộ dân kế bên cửa hàng, báo cho mọi người cùng dập lửa.

Cả xóm bị đánh thức giữa đêm bởi tiếng nổ lớn từ cửa hàng điện nước-1
Lực lượng PCCC TP.Thủ Đức đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến phá cửa để tiếp cận dập tắt đám cháy.

Thời điểm này, cửa hàng được đóng bởi cửa cuốn và khóa ngoài nên mọi nỗ lực tiếp cận đám cháy để dập lửa của người dân đều bất thành.

Bên trong cửa hàng có chứa nhiều vật liệu dễ cháy như nhựa, sơn nên chỉ trong ít phút, đám cháy bùng lên dữ dội bao trùm toàn bộ căn nhà, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

"Lúc đó nghe bên trong nhà nổ bùm bùm rất lớn nên ai cũng sợ không ai dám vô, chỉ đứng ngoài xịt vào", ông Tuấn kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.Thủ Đức điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng xuống hiện trường tiến hành phá cửa, tiếp cận phun nước dập lửa.

Đến hơn 23h30 tối cùng ngày, đám cháy cơ bản được lực lượng chức năng khống chế thành công, không cho cháy lan sang các hộ dân kế bên.

Được biết thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong cửa hàng bán đồ điện nước không có người. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ca-xom-bi-danh-thuc-luc-giua-dem-boi-nhieu-tieng-no-lon-tu-cua-hang-ban-do-dien-nuoc-161212710103912552.htm

cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất