Các cặp đôi nên học cách tô son siêu ngọt ngào như trong phim Hoa ngữ này đây

Trong "Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta", khoảnh khắc Hoàng thượng Bắc Đường Dịch thoa son lên môi và hôn Lạc Phỉ Phỉ đã khiến nhiều cô gái cũng muốn được bạn trai thực hiện như vậy.

Mùa hè năm 2018 bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta bất ngờ "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn phim Hoa ngữ Châu Á. Không chỉ có cốt truyện hài hước hấp dẫn mà dàn diễn viên xinh đẹp như hoa từ chính tới phụ cũng là yếu tố giúp phim thu hút khán giả. Vì nhận được nhiều sự yêu thích nên phim thậm chí còn làm phần 2 và có cả tập đặc biệt.

Các cặp đôi nên học cách tô son siêu ngọt ngào như trong phim Hoa ngữ này đây-1

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta kể về cô gái Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) sau khi bất ngờ xuyên không vì tai nạn đã lạc vào Hoàng Đạo Quốc - một quốc gia bí ẩn không nằm trong sách sử. Tại đây với tính cách tinh nghịch và dễ thương, Lạc Phi Phi đã khiến Hoàng thượng Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành) và Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến) cùng rung động. 

Các cặp đôi nên học cách tô son siêu ngọt ngào như trong phim Hoa ngữ này đây-2

Tuy nhiên vì chỉ có tình cảm với Hoàng thượng nên cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc "tình bể bình". Trong đó có một phân cảnh khiến dân FA vô cùng ganh tị.

Theo đó, khi cặp đôi đang đi dạo thì Bắc Đường Dịch vô tình làm rớt hộp son môi của Lạc Phỉ Phỉ khiến bể nát. Ngay khi nàng nô tỳ nhặt lên thì Hoàng thượng đã dùng tay đánh son lên môi mình và hôn Lạc Phỉ Phỉ. Khán giả đã bình chọn đây là cách thoa son ngọt ngào nhất mà các couple nên học tập.

Các cặp đôi nên học cách tô son siêu ngọt ngào như trong phim Hoa ngữ này đây-3


Clip Cách tô son siêu ngọt ngào trong phim Hoa ngữ.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Web Drama phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất