Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?

Ngày vui thì ai chẳng muốn dĩ hòa vi quý nhưng dân mạng có cho các cô dâu này hiền đâu!

Nếu được thành thật trả lời thì chắc chắn nhiều cô dâu sẽ nói rằng cảm xúc của họ trong ngày cưới của mình là.... mệt, rất mệt! Không mệt sao được khi trong một ngày phải chuẩn bị rất nhiều điều, lo lắng đủ thứ chuyện rồi phải tươi cười chào đón, gặp gỡ hàng trăm người từ người thân, họ hàng, bạn bè cho đến khách khứa...

Cô dâu bình thường đã vậy, cô dâu là người nổi tiếng với đám cưới hoành tráng được cả thiên hạ dòm ngó còn áp lực hơn nhiều. Bên cạnh những lời chúc phúc, khen ngợi thì kiểu gì chẳng có những ý kiến chê bai, xách mé từ chuyện to đến chuyện nhỏ.

Ngày vui thì ai chẳng muốn dĩ hoà vi quý nhưng cứ để yên cho người ta muốn nói gì thì nói thì họ lại tưởng mình hiền. Vậy nên, nhiều cô dâu đã ngay lập tức đáp trả những tin đồn, những bình luận trái chiều trong và sau đám cưới của mình.

Cùng xem Xoài Non, Quỳnh Anh, Nhật Linh và Phanh Lee đã phản ứng như thế nào trước những lời chẳng mấy hay ho về hỉ sự của mình nhé!

1. Xoài Non đáp trả khi bị nói "Đám cưới lố thì sớm chia tay"

Mới đây, đám cưới của Xemesis và Xoài Non đã khiến dân tình không ngừng xôn xao bàn tán xoay quanh gia thế chú rể, chiếc váy cưới 28 tỷ đồng, rước dâu bằng siêu xe hơn 7 tỷ đồng hay dàn khách mời đình đám,...

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít người cũng ác ý bình luận rằng "đám cưới lố thì sớm chia tay" hay cho rằng Xoài Non chỉ kết hôn vì tiền.

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-1
Xoài Non lộng lẫy như công chúa trong váy cưới 28 tỷ

Sau đám cưới, vợ Xemesis đã có chia sẻ rất thẳng thắn xoay quanh những ý kiến trái chiều về đám cưới của mình.

Xoài Non tâm sự: "... Vợ chồng là do duyên số. Nếu hết duyên mình không làm vợ chồng được nữa thì thôi, mình làm bạn bè. Cuộc đời này chả có điều gì là chắc chắn, ai biết được mai này như thế nào".

Gái xinh còn đặc biệt nhấn mạnh, hiện tại có thể cô chưa phải là một người vợ hoàn hảo nhưng đảm bảo tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ dành cho Xemesis.

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-2
Xoài Non đảm bảo sẽ giành những gì tốt nhất cho chồng

Với những ý kiến nhận xét đám cưới khoe khoang, phí tiền, Xoài Non không ngại trả lời: "Mình nghĩ đám cưới chỉ có một lần trong đời thôi nên người ta muốn làm gì là chuyện của người ta, người ta thấy vui và hạnh phúc là được".

2. Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ thợ makeup đám hỏi bị đồng nghiệp chửi thậm tệ

Đám cưới của Quỳnh Anh và Duy Mạnh cũng từng là tâm điểm trên truyền thông về độ hoành tráng cùng sự tham gia của nhiều khách mời có "máu mặt".

Tuy nhiên trong ngày đám hỏi, Quỳnh Anh đã bị "dìm hàng" kha khá vì lỗi make-up dày khiến mặt cô dâu trông nặng nề và như được cộng thêm vài tuổi. Dân mạng còn đòi truy tìm người make-up cho Quỳnh Anh trong đám hỏi để đòi công bằng cho cô dâu.

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-3
Layout make-up khiến Quỳnh Anh trông khá nặng nề

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-4
Cô nàng lên tiếng bảo vệ thợ make-up

Quỳnh Anh sau đó đã đã lên tiếng bảo vệ cho thợ make-up của mình. "Công chúa béo" viết: "Mình quen thấy cảnh nếu một cầu thủ nào mắc lỗi, sẽ có những đồng nghiệp khác an ủi, động viên, 'hãy đứng dậy'.

Còn giờ khi mình được chứng kiến ở một lĩnh vực khác, thấy một thợ make-up mắc sai lầm thì rất nhiều người đồng nghiệp khác nhảy vào hùa theo chửi rủa thậm tệ. Nghĩ nó chán! Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có một ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên".

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-5

3. Nhật Linh giải thích khi bị chê kém sắc, phủ nhận chuyện "bác sĩ bảo cưới"

Nhan sắc của Nhật Linh trong đám cưới với Văn Đức đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng hình ảnh của cô nàng trên báo không lung linh, ảo diệu như ảnh selfie trên MXH.

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-6
Nhật Linh bị so sánh nhan sắc trong ảnh tự đăng và ảnh do phóng viên chụp

Trước những lời so sánh và chê bai, Nhật Linh cũng không ngần ngại lên tiếng trên MXH. Cô nàng khẳng định việc dùng app chụp ảnh là điều bình thường và "chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình hai bên có vuông thật mà".

Ngoài ra, Nhật Linh cũng bày tỏ lí do khiến cô trông kém sắc hơn ngày thường là vì căng thẳng và mất ngủ trong trước ngày trọng đại.

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-7

Nói về tin đồn "cưới chạy bầu", Nhật Linh chia sẻ rằng cô và chồng biết tin có em bé cận ngày làm đám chứ không phải vì bác sĩ bảo nên mới cưới. Vì đây là tin vui nên cô nàng cũng thoải mái, vô tư chia sẻ với mọi người.

4. Phanh Lee phủ nhận tin đồn chồng đại gia từng kết hôn

Đám cưới của Phanh Lee và chồng là tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ cũng vướng phải nhiều tin đồn. Trong đó, có thông tin cho rằng nửa kia của Phanh Lee đã từng kết hôn.

Cô nàng đã phủ nhận thông tin này và khẳng định: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay".

Các cô dâu nổi tiếng phản ứng thế nào khi cưới xin chưa tàn tiệc đã bị antifan chọc ngoáy?-8
Phanh Lee vẫn chưa chịu tiết lộ dung nhan của ông xã

Xuyên suốt đám cưới và cho đến tận bây giờ, Phanh Lee vẫn chưa một lần tiết lộ dung mạo của ông xã. Thông qua vài bức ảnh để lộ vóc dáng hay một nửa khuôn mặt thì có thể thấy, chồng của Phanh Lee cũng đã toát lên vẻ đẹp trai, khí chất của một tổng giám đốc chẳng phải dạng vừa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cac-co-dau-noi-tieng-phan-ung-the-nao-khi-cuoi-xin-chua-tan-tiec-da-bi-antifan-choc-ngoay-220201811232922798.htm

Xemesis Phanh Lee Phan Văn Đức Đỗ Duy Mạnh cô dâu

Tin tức mới nhất