Các cô giáo xứ Hàn nhan sắc nổi bật, body gợi cảm không kém idol

Park Hyun Seo, Sarah Kim và Ye Ji là những nữ giáo viên được dân mạng chú ý vì xinh đẹp, thường xuyên đăng ảnh sexy lên trang cá nhân.


Sarah Kim trở thành cái tên hot sau khi loạt ảnh xinh đẹp trên bục giảng của cô gây sốt tại các diễn đàn vào đầu năm nay. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của nữ giáo viên trong khi số khác lại nhầm tưởng cô là một diễn viên, người mẫu.


Dân mạng nhanh chóng tìm ra "info" của cô nàng. Sarah Kim hiện là giáo viên dạy tiếng Anh của một trường trung học ở quận Gangnam, Seoul. Cô thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Hàn, Tây Ban Nha và Pháp. 


Trên trang cá nhân với gần 200.000 followers, cô giáo dạy tiếng Anh thường xuyên cập nhật về công việc, cuộc sống. Những bức ảnh diện bikini, đồ tập gym của Sarah luôn nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng.


Park Hyun Seo nổi tiếng với biệt danh "cô giáo nóng bỏng nhất xứ Hàn" từ năm 2016. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, nữ giảng viên được xem là "động lực đến trường" của các sinh viên.


Ngoài công việc giảng dạy, 8X là streamer nổi tiếng trên AfreecaTV, phát thanh viên, người dẫn chương trình. Theo đuổi phong cách gợi cảm, nữ giáo viên không ngần ngại đăng tải những bức ảnh diện đồ bơi, quần áo sexy lên trang cá nhân.


Ye Ji là giáo viên dạy môn Toán tại một trường trung học ở Hàn Quốc. Cô nàng được dân mạng so sánh với những mỹ nhân hàng đầu xứ sở kim chi như "tình đầu quốc dân" Suzy và nữ diễn viên Baek Jin-hee.
 


Khác với Hyun Seo và Sarah, Ye Ji không theo đuổi phong cách gợi cảm mà trung thành với hình ảnh nữ tính, thanh lịch. Trên mạng xã hội, nữ giáo viên khá kín tiếng và hiếm khi đăng ảnh cá nhân.

Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội cô giáo

Tin tức mới nhất