Các cung hoàng đạo 'xoắn quẩy' như thế nào khi ở bên crush?

Tự tin nhất trong các cung hoang đạo nhưng Bạch Dương khi gặp crush cũng bối rối và có những cách biểu hiện không được ''tinh tế'' lắm.

Bạch Dương

Bạch Dương thường là một trong những cung tự tin nhất trong 12 cung hoàng đạo, và cách tiếp cận tình yêu của họ cũng không như vậy. Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa rực lửa, vì vậy họ sẽ không ngần ngại trong việc thể hiện chính xác cảm giác của mình.

Chẳng có bí ẩn nào ở đây cả. Nếu một Bạch Dương thích bạn, bạn sẽ biết điều đó. Họ hoàn toàn không sợ hãi khi chủ động. Tuy nhiên, họ cũng thích sự theo đuổi, đừng nhầm tưởng sự trêu chọc rằng họ không quan tâm đến bạn. Tất cả đều là một phần trong trò chơi tán tỉnh của họ mà thôi.

Kim Ngưu

Các cung hoàng đạo xoắn quẩy như thế nào khi ở bên crush?-1

Kim Ngưu được biết đến là những người cứng đầu, nhưng cung Đất kiên định này lại được cai trị bởi sao Kim nên có cảm xúc rất sâu sắc. Khi Kim Ngưu theo đuổi người họ yêu mến, họ chắc chắn đang tìm kiếm một sự kết nối có ý nghĩa.

Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp họ hỏi những câu hỏi sâu sắc về tình yêu của họ với nỗ lực gắn kết ở mức độ cao. Tình yêu của họ không bao giờ là phù phiếm, họ rất coi trọng các mối quan hệ.

Kim Ngưu thích sự gần gũi về thể xác, nhưng họ rất tinh tế trong cách tiếp cận. Những cái chạm dịu dàng vào cánh tay và những cái chọc mềm nhẹ là dấu hiệu cho thấy Kim Ngưu đang phải lòng bạn sâu nặng.

Song Tử

Song Tử nổi tiếng là những người thất thường và có thể rất khó xác nhận được khi nào họ có đang phải lòng bạn hay không? Là một cung Khí, Song Tử thích nói chuyện với những người họ yêu mến, và sẽ có thể rất nhiệt tình và chiếm hữu.

Mọi chuyện trở nên khó hiểu là khi họ trao cho bạn những khoảnh khắc lạnh nhạt sau đó, hoặc tán tỉnh một bên thứ ba không hề quen biết trước sự hiện diện của bạn.

Bản chất nóng và lạnh của Song Tử có thể làm bạn khó theo kịp, nhưng nếu bạn sẵn sàng phiêu theo trò chơi của họ, những tín hiệu hỗn hợp này có thể là dấu hiệu cho thấy họ thích bạn.

Tuy nhiên, không phải lúc nào các dấu hiệu cũng đều là trò chơi trí óc của Song Tử, họ cũng là những sinh vật hiền lành và sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Cự Giải

Các cung hoàng đạo xoắn quẩy như thế nào khi ở bên crush?-2

Cự Giải có bản chất trời sinh là nhạy cảm, vì vậy họ sẽ hoàn toàn bị khuất phục bởi cảm xúc của chính mình khi họ phải lòng một ai đó. Tuy nhiên, điều này có vẻ là biểu hiện của sự ngại ngùng, vì cung Nước này hiếm khi nói về những cảm xúc lãng mạn của mình.

Điều này có nghĩa là, thông thường sẽ khá khó mà phân biệt được đâu là người Cự Giải thích và đâu chỉ là bạn bè thân thiết của họ. Thay vào đó, Cự Giải sẽ thể hiện cảm xúc thông qua ánh mắt chăm chú quan sát và sẽ luôn muốn người họ thích ở bên cạnh họ.

Vậy nên là dù bạn phải chủ động tiến tới, nhưng mà Cự Giải cũng không che giấu tình cảm của họ sâu lắm đâu, dù bề ngoài nhìn họ có vẻ ngại ngùng.

Sư Tử

Các cung Lửa thực sự không biết nhiều về sự tinh tế, và Sư Tử cũng vậy. Một khi họ có biểu hiện hứng thú với tình yêu, họ sẽ muốn là người đầu tiên chủ động tiến tới và luôn đi thẳng vào vấn đề. Nếu một Sư Tử thích bạn, bạn sẽ ngay lập tức biết điều đó.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn bỏ lỡ những gợi ý không mấy tinh tế của họ, hãy chú ý quan sát sự khoe khoang một cách khiêm tốn của họ, vì Sư Tử luôn thích thể hiện mặt tốt nhất của bản thân.

Cung hoàng đạo kiêu ngạo này cũng rất tự tin vào bản thân, cũng như tự tin về tin cảm mà họ dành cho bạn. Vì vậy, hãy biết ơn sự thẳng thắn của họ nhé.

Xử Nữ

Xử Nữ tốt bụng và luôn sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ bạn. Là cung Đất và luôn là những người ngăn nắp, gọn gàng, họ biết rõ giá trị của những thói quen và việc có tổ chức.

Họ quan sát bạn, ghi nhớ hình ảnh của bạn, và làm một vài việc nhỏ cho bạn để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, ngay cả khi bạn thậm chí không hề yêu cầu điều đó

Bởi vì Xử Nữ là người quan sát, họ cảm thấy có chút khó khăn khi là người chủ động tiến tới đầu tiên và đưa ra ý muốn hẹn hò với bạn. Thay vào đó, họ có nhiều khả năng sẽ mời bạn đi chơi cùng một nhóm như bình thường, và qua đó họ có thể tìm hiểu về bạn nhiều hơn.

Thiên Bình

Các cung hoàng đạo xoắn quẩy như thế nào khi ở bên crush?-3

Tình yêu là một ưu tiên quan trọng đối với Thiên Bình, những người được cai trị bởi sao Kim. Họ biết những gì họ muốn trong các mối quan hệ, vì vậy, ngay cả khi bạn thấy họ tỏ ra bẽn lẽn, thì đó cũng chỉ là diễn thôi, vì Thiên Bình không bao giờ ngại ngùng trong tình yêu.

Thiên Bình sẽ bắt chước những động thái của người ấy để có thể đồng bộ với họ, cân bằng cử chỉ, hành động của họ. Đối với Thiên Bình, cuộc sống là sự cân bằng, vì vậy họ sẽ cần bạn cũng nỗ lực nhiều như họ.

Bọ Cạp

Trong các mối quan hệ, Bọ Cạp được biết đến là những người trung thành, mãnh liệt và đầy đam mê, nhưng họ có xu hướng cực kỳ giữ bí mật và thận trọng khi nói đến người mình yêu mến.

Đôi khi họ có thể để lại những ấn tượng như lạnh lùng xa cách, nhưng đó là để trang trí cho vui thôi, họ chỉ đang dành thời gian của họ để đọc vị bạn.

Hãy để ý đến đôi mắt của họ, vì đó là nơi cho bạn thấy những ý định, mưu đồ của họ. Bọ Cạp có nhiều cách để bắt đầu một sự kết nối, nhưng họ sẽ đợi bạn thực hiện bước đầu tiên trước. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy Bọ Cạp có cảm tình với bạn, hãy tin vào bản năng của bản thân.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo này phát triển mạnh về tính độc lập, vì vậy muốn tạo ra sự kết nối có thể sẽ gặp khó khăn. Nếu Nhân Mã mời bạn tham gia vào các chuyến du lịch hoặc cuộc phiêu lưu (vốn chỉ có mình họ) của họ, thì chắc chắn họ rất thích bạn đấy.

Người thuộc cung Nhân Mã thường trêu chọc và đùa giỡn với những người họ yêu mến. Họ sẽ muốn người ấy vui vẻ nhiều nhất có thể và coi trọng hạnh phúc của bạn như của họ. Họ sẽ công khai tình cảm của mình theo thời gian và họ sẽ không bao giờ nói chơi.

Ma Kết

Giống như những cung Đất khác, Ma Kết cũng sẽ thực hiện cách tiếp cận của họ một cách chậm rãi. Họ là người dè dặt và có kỷ luật, chỉ theo đuổi các mối quan hệ khi họ có được sự hài lòng trong sự nghiệp của mình.

Vì vậy, bạn có thể tin tưởng rằng, Ma Kết sẽ sẵn sàng đầu tư thời gian cho người họ thích. Họ muốn gây ấn tượng với bạn và ngược lại, cũng muốn bạn khắc ghi họ. Ma Kết muốn bạn cảm thấy mình rất quan trọng với họ, vì vậy hãy đảm bảo rằng họ cũng biết họ quan trọng như thế nào đối với bạn.

Bảo Bình

Bảo Bình là người quảng giao và rất coi trọng vòng kết nối xã hội của họ, vì vậy hãy tỏ ra vui vẻ nếu họ mời bạn vào nhóm của họ. Đó có thể là một dấu hiệu họ đang quan tâm đến bạn.

Họ cũng sẽ thể hiện tình cảm bằng tính cách ngỗ nghịch như trẻ con, cù lét xương sườn hoặc giật nhẹ sợi tóc bạn. Thông thường, Bảo Bình là một người thoải mái và bình tĩnh, nhưng bạn có thể nhận thấy họ bồn chồn và lo lắng bất thường khi họ đang ở bên người họ thích.

Song Ngư

Song Ngư là kẻ lãng mạn bẩm sinh, vì vậy, hành vi mơ mộng thường ngày của họ có thể bao trùm cả người họ yêu mến. Họ sẽ muốn dành nhiều thời gian cho người mình thích. Đây là một vấn đề khá lớn đối với Song Ngư, những người thực sự coi trọng thời gian ở một mình.

Dù Song Ngư có thể trông khá nhút nhát, nhưng đừng ngại ngùng gì nữa, hãy đưa ra ý định hẹn hò với họ ngay đi, vì có thể họ đã mơ mộng về điều đó trước cả khi bạn hỏi rồi đấy.

=>> Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cac-cung-hoang-dao-xoan-quay-nhu-the-nao-khi-o-ben-crush-2233334.html

Ma kết Nhân Mã Sư Tử Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao