Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?

Cặp chị em tiếp viên hàng không chia sẻ một vài cách thức mà các Idols thường "thả thính" họ.

Các fan thường trêu nhau tỷ lệ được gặp thần tượng ngoài đời chỉ ở mức gần như 0%, do đó nếu bạn vào một ngày đẹp trời bỗng nhiên gặp được Idol, chắc hẳn bạn đã cứu cả thế giới ở kiếp trước.

Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?-1

Tuy nhiên, với các tiếp viên hàng không thì lại khác. Do tính chất công việc của Idol là di chuyển thường xuyên cho concert hay sự kiện, tiếp viên hàng không chính là những người có thể thường xuyên diện kiến người nổi tiếng.

Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?-2

Với may mắn tiếp xúc gần với thần tượng như một phần trong công việc giúp đỡ hành khách trên chuyến bay, nhiều cặp đôi Idol – tiếp viên hàng không đã chớm nở tình cảm sau khi gặp nhau theo cách này. Joon Park – thành viên nhóm nhạc huyền thoại G.O.D chính là ví dụ điển hình khi kết hôn với tiếp viên hàng không.

Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?-3
Joon Park

Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?-4

Kim Soo Dal và Kim Ha Gyeong dù hiện tại đang hoạt động như những Youtuber, nhưng trong quá khứ họ đã gắn bó với công việc tiếp viên suốt 10 năm. Mới đây, cặp chị em đã chia sẻ một vài cách thức mà các Idols thường "thả thính" họ.

Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?-5

Kim Soo Dal kể lại trải nghiệm khó quên khi một nam thần tượng thể hiện tình cảm với cô: “Đầu tiên anh ấy không nói gì đâu mà chỉ dùng ánh mắt để bật đèn xanh kiểu như: ‘Em có cảm nhận được tình cảm của tôi không?’, đại loại vậy”.

Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?-6

Tuy nhiên, chỉ khoảng thời gian ngắn sau đó người này đã liên lạc với cô qua MXH: “Anh ấy sau đó tìm được tôi bằng tên trên nametag tôi đeo và chủ động liên lạc với tôi”

Đặc biệt, đó chưa phải là cách duy nhất Idols và tiếp viên hàng không bắt đầu mối quan hệ. Các Idol còn trực tiếp để lại số điện thoại theo cách khác phổ biến hơn: “Họ thường để thông tin liên lạc kẹp trong tờ báo hay giấy tờ nào đó, thế nên như thói quen, các tiếp viên sau khi khách rời đi thường lắc các tờ giấy và báo để xem idol có để lại thứ gì không?”.

Các idols đã tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không bằng cách nào?-7

Idol của bạn liệu có phải cũng đang hẹn hò với nữ tiếp viên nào đó mà fan chẳng mảy may biết gì?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idols-tha-thinh-tiep-vien-hang-khong-n-254069.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất