Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang 'xịn sò'?

Công thức thời trang giúp các mẹ bỉm Vbiz như Lan Khuê, Hòa Minzy,... luôn trẻ trung, tự tin khoe dáng sau sinh con tưởng khó mà lại vô cùng đơn giản.

Sau sinh thân hình xồ xề khiến nhiều chị em tự ti, không biết phải mặc gì để che dáng. Việc lấy lại vóc dáng không phải là điều dễ dàng nhưng việc lựa chọn trang phục giúp tôn lên vẻ đẹp của bản thân là điều trong tầm tay.

Minh chứng là rất nhiều mẹ bỉm Vbiz xuất hiện chỉ vài tháng sau sinh nhưng vẫn khiến dân tình trầm trồ về loạt trang phục khéo léo khoe dáng xinh.

Một số trang phục sau sinh không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn tạo động lực giúp nàng tập luyện về dáng tốt hơn. Cùng tham khảo một số trang phục được nhiều hot mom lựa chọn như Nhã Phương, Lan Khuê, Hòa Minzy,...

Trang phục thể thao

Nhắc đến món đồ được lựa chọn nhiều nhất chắc chắn phải kể đến trang phục thể thao. Những bộ đồ khỏe khoắn đứng đầu trong danh sách công thức mặc khoe dáng nuột nà của nhiều mẹ bỉm Vbiz.

Đồ tập có thiết kế bó sát giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đồng thời đầu tư vào đồ thể thao cũng giúp chị em có thêm động lực, tinh thần hứng khởi hơn trong những buổi tập luyện.

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-1
Nhã Phương đã khiến nhiều chị em phải ganh tị khi sớm lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng những bộ đồ tập gym năng động, khỏe khoắn. Không chỉ gắn liền với hình ảnh ngọt ngào nữ tính mà bà xã Trường Giang cũng rất hợp với phong cách trẻ trung.

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-2
Cũng là đồ thể thao nhưng Phạm Hương diện nguyên một set đồ trắng cùng boots lông, mũ len trông rất năng động, phóng khoáng.

Áo croptop và quần jeans

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-3
Nhã Phương ngày càng thăng hạng về sắc vóc. Những chiếc áo croptop cùng quần jean cá tính giúp tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho nữ diễn viên.

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-4
Cũng áp dụng công thức quần jean + áo croptop, Hòa Minzy đã thành công chinh phục trái tim biết bao fan hâm mộ. Vóc dáng mảnh mai cùng đôi vai trần quyến rũ giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối. Đặc biệt, giọng ca Rời bỏ cũng không ngần ngại để lộ những vết rạn sau sinh. Cô chia sẻ bản thân tự hào, hạnh phúc bởi có một chàng Bo “thúi” vô cùng đáng yêu.

Áo phông “xì-tin”

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-5
Áo phông là một trang phục basic có mặt trong tủ đồ của mọi chị em. Sau sinh nếu thân hình hơi mập mạp một chút nàng có thể lựa ngay cho mình một chiếc áo phông trẻ trung, tươi mới nhé! Nữ siêu mẫu Lan Khuê chỉ 1 tháng sau sinh cũng lên đồ với áo phông cùng thần thái tươi rói thu hút mọi ánh nhìn.

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-6
Mẹ bỉm Vbiz Phạm Hương cũng lựa chọn áo phông thời thượng giúp nàng hậu giữ vững phong độ sắc vóc sau sinh. Áo hàng hiệu mix cùng quần short đồng bộ khoe đôi chân dài thon gọn.

Những trang phục tạo điểm nhấn cho vòng 2

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-7
Lấy lại vóc dáng có eo thon học ngay Hòa Minzy với loạt trang phục tạo điểm nhấn vòng eo thon. Chẳng ai nghĩ đây là bà mẹ 1 con bởi vẻ ngoài trẻ trung như gái 18 với váy ngắn cạp cao sơ vin cùng áo nữ sinh trong sáng.

Các mẹ bỉm Vbiz sau sinh mặc gì mà được khen thời trang xịn sò?-8
Một phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho vòng eo được các mẹ bỉm Vbiz tích cực lăng xê đó là thắt lưng. Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê đã lựa chọn quần short với thắt lưng to bản tạo nên bộ trang phục nhiều fan khen trẻ hơn cả khi chưa sinh con.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baomoi.com/nha-phuong-lan-khue-hoa-minzy-va-cac-me-bim-vbiz-sau-sinh-mac-gi-ma-duoc-dan-tinh-tram-tro-khen-ngoi-gu-thoi-trang-xin-xo/r/40712480.epi

Nhã Phương Hòa Minzy Lan Khuê

Tin tức mới nhất