Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như 'nữ hoàng', khi ở nhà bình dị đáng yêu!

Không chỉ nàng Hậu Phạm Hương mà vô số mỹ nhân Việt khác cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tất bật với bếp núc, dọn dẹp khác một trời một vực với diện mạo lộng lẫy trên thảm đỏ.

Người ta thường nói, con gái ở nhà có thể luộm thuộm, áo quần không thay, đầu tóc không chỉnh nhưng một khi bước ra khỏi cổng là phải xinh đẹp hết nấc. Điều này không chỉ được chị em tâm đắc làm theo mà cũng được các mỹ nhân Việt học hỏi. Bằng chứng là nếu "soi" ảnh do sao chia sẻ trên mạng xã hội, bạn sẽ sớm nhận ra thần tượng của mình cũng có những giây phút rất bình dân và có phần hơi xuề xòa so với mọi khi.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-1
Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy với make up và kiểu tóc được tạo nếp kỹ lưỡng, Phạm Hương ở nhà khá giản dị. Cô thường để mặt mộc, họa may lắm cô mới đánh tí son cho tươi tắn.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-2
Nữ ca sĩ Miu Lê cũng không khác là bao. Cô trông nhí nhảnh và tinh nghịch với tóc cột 2 sừng. Dù là lên đồ ra phố cô nàng cũng chỉ tô son chứ không make up nhiều.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-3
Đúng với tinh thần "đã ra đường là phải đẹp", mẹ 2 con Elly Trần thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng vóc dáng chuẩn đến từng milimet.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-4
"Bà nội trợ" Ốc Thanh Vân thật biết cách khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước màn lột xác của mình. Không ít fan cho rằng cô như 2 người khác biệt khi ở nhà và khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-5
Hình ảnh của diễn viên Bảo Thanh trước và sau tết làm vô số khán giả bật cười. "Lúc ở nhà như "con sen", khi ra đường thì thành "công chúa" - một cư dân mạng bình luận.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-6
Vóc dáng của Thủy Tiên không mấy khác biệt sau nhiều năm. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô gần như ăn chay và luyện tập theo kế hoạch chồng đề ra.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-7
Dù ở nhà, Băng Di cũng chăm chút về mặt hình ảnh của mình. Đôi lông mày được kẻ theo phong cách tự nhiên, son đỏ đánh lòng môi. Nhờ vậy mà hình ảnh ở nhà - ra phố của ngưòi đẹp không mấy khác biệt.

Các sao bỏ lớp trang điểm: lúc ra đường như nữ hoàng, khi ở nhà bình dị đáng yêu!-8
Nếu Hari Won trên sân khấu như nàng công chúa với lớp trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Còn khi ở nhà, nữ ca sĩ thoải mái hết mình với việc không son phấn.

Theo Khám Phá


Bảo Thanh Thủy Tiên Hari Won Phạm Hương

Tin tức mới nhất