Cách bà Ivana nuôi dạy thành công 3 người con với Trump

Ngoài góp công lớn giúp Donald Trump xây dựng đế chế kinh doanh tỷ USD, bà Ivana chịu trách nhiệm chính nuôi dạy 3 người con sau khi hai người ly hôn.

Trong cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm (1977-1992), bà Ivana Trump và ông Donald Trump có với nhau 3 người con chung: Donald Jr., Ivanka, Eric. Đây cũng là 3 trợ thủ đắc lực cho người cha nổi tiếng trong việc kinh doanh và cả khi ông Trump tham gia vào chính trường Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Ivanka là người nổi tiếng nhất trong số các anh, chị, em bởi sự thông minh, sắc sảo, là người con được ông Trump yêu thích. Sau khi kết thúc 4 năm làm chức cố vấn trong tổng thống, "cánh tay phải" cho cha, Ivanka hiếm khi xuất hiện trước tầm mắt công chúng bởi muốn dành thời gian cho gia đình.

2sao.vn | Photobook

Người con cả Donald Trump Jr. nắm quyền lãnh đạo Trump Organization khi cha anh trở thành tổng thống. Ngoài Ivana, Donald Jr. cũng đến Nhà Trắng để đảm nhận vai trò cố vấn. Còn người còn lại, Eric Trump, giữ chức phó chủ tịch cho tập đoàn của gia đình. Anh còn sở hữu Nhà máy rượu Trump trực thuộc Eric Trump Wine Manufacturing LLC của riêng mình.

2sao.vn | Photobook

Theo The List, bà Ivana có mối quan hệ thân thiết với cả 3 người con. Sau khi ly hôn với ông Donald Trump, bà Ivana là người chịu trách nhiệm chính nuôi dạy lũ trẻ. "Donald Trump không thực sự quan tâm đến các con cho đến khi anh ấy có thể nói chuyện kinh doanh với chúng. Khi chúng bước sang tuổi 21, tôi giao lại những đứa trẻ cho anh ta", bà trả lời phỏng vấn New York Daily News.

2sao.vn | Photobook

Trong cuốn hồi ký xuất bản vào năm 2017, bà Ivana từng chia sẻ về cách nuôi dạy con. "Dù bận rộn đến đâu, tôi cũng dành thời gian ăn sáng, ăn tối với các con, giúp chúng làm bài tập. Tôi từng vội vàng chạy từ một sự kiện thời trang cao cấp của Versace để sang kịp buổi từ thiện nấu súp gà ở trường của lũ trẻ", bà viết.

2sao.vn | Photobook

"Tôi và ba đứa cùng đi du lịch, ăn mừng, vui vẻ và buồn bã với nhau. Mối quan hệ của chúng tôi có được là điều quý giá nhất tôi có được", vợ đầu của ông Trump cho hay. Người phụ nữ 73 tuổi khẳng định bà là người mẹ cứng rắn và đầy yêu thương, dạy con mình về giá trị của đồng tiền do chính mình làm ra, không lừa dối, ăn cắp và biết tôn trọng người khác. Ngoài các con, bà Ivana còn là người bà thân thiết của các cháu nội, ngoại.

2sao.vn | Photobook

"Khi người chồng cũ của cô đảm nhận vị trí Tổng thống thứ 45 của Mỹ, các con của ông cũng bị đẩy vào ánh sáng của truyền thông nhưng chính sự nuôi dạy của Ivana đã giúp họ có được những bài học quan trọng nhất trong cuộc đời là phải luôn trung thành, trung thực, sống trọn vẹn", đại diện nhà xuất bản cuốn hồi ký nói về người vợ đầu của ông Trump.

2sao.vn | Photobook

Ái nữ Ivanka nhiều lần thể hiện tình cảm với mẹ đẻ. Thực chất cái tên Ivanka chỉ là biệt danh, tên của con gái ông Trump được đặt giống hệt bà Ivana. "Chúc mừng người mẹ tuyệt vời của tôi. Mẹ đã dạy con rất nhiều điều. Con hy vọng một ngày nào đó, các cháu cũng nhìn con theo cái cách con nhìn vào mẹ", Ivanka Trump viết vào dịp Ngày của mẹ năm 2016.

2sao.vn | Photobook

"Mẹ của chúng tôi là một người phụ nữ đáng kinh ngạc. Bà giỏi kinh doanh, là một VĐV tài năng và là một người mẹ, một người bạn quan tâm đến chúng tôi. Bà đã dạy các con của mình về sự gan dạ và cứng rắn, lòng trắc ẩn và sự quyết tâm”, tuyên bố từ phía gia đình Trump đưa ra sau khi bà Ivana qua đời vào hôm 14/7.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân, con gái cả của ông Trump dành những lời lẽ đẹp để tạm biệt mẹ mình. "Tôi đau lòng trước sự ra đi đột ngột của mẹ. Mẹ là người tuyệt vời, quyến rũ, đam mê và vui tính. Mẹ là hình mẫu cho sức mạnh, sự bền bỉ trong mọi hành động của mình. Mẹ đã sống một cuộc đời cống hiến hết mình mà không quên tận hưởng cuộc sống", Ivanka bày tỏ sự tiếc thương.

2sao.vn | Photobook

Trong quá khứ, bà Ivana từng là trợ thủ đắc lực cho chồng cũ. Bà giữ chức chủ tịch hội thiết kế nội thất tập đoàn Trump Organization và chủ tịch của chuỗi khách sạn, sòng bài Trump Castle. Bà là người tư vấn cho chồng cách xuất hiện, phát ngôn, xây dựng hình ảnh tốt trước công chúng. Hai người ly hôn năm 1992 sau khi Donald Trump tìm đến với người phụ nữ mới là Marla Maples. Hậu ly hôn, Ivana vẫn giữ lại họ Trump.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-ba-ivana-nuoi-day-thanh-cong-3-nguoi-con-voi-trump-post1336043.html

Ivanka Trump Donald Trump